บันเทิง

"พิ้งกี้ สาวิกา" จัดเต็ม บวงสรวง ซีรีส์ "แก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์ส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บวงสรวงเปิดกล้องแล้ว สำหรับ ซีรีส์ แก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์ส ที่จะออนแอร์ช่องใหญ่แน่นอน ปลายปีนี้ โดยได้ผู้จัดป้ายแดงแห่งวงการหมดดู อ.ฌาน โฮลี่ อังกูร ทิมอุบล ที่ผันตัวมาสายบันเทิง

โดยเจ้าตัวออกปากถึงละครเรื่องนี้ว่า สนุกครบรส แน่นอน เพราะเป็นละครครอบครัวที่จะพาคุณผู้ชมทะลุ มัลติเวิร์สไปในที่ต่างๆ ผ่านตัวละคร ที่เป็นเด็กซ่าทั้ง 5 คน นำแสดงโดย เขต ธาราเขต , เก่ง ธชย , พิ้งกี้ สาวิกา , แม่หน่อย ปอบหยิบ , ต้อม รชนีกร , ครีม เปรมสินี , แอปเปิ้ล กิรษา , พ่อรอง เค้ามูลคดี พร้อมดารา อีกคับคั่ง ที่จะมาพาคุณโลดแล่น สู่พหุจักรวาล ต่างๆ  

เขต ธาราเขต รับบท อาเอก ชายหนุ่มรูปหล่อ เจ้าคารม จริงใจมีน้ำใจ คอยปกป้องดูแล ทุกๆคน เขาแอบชอบน้าจิน จึงชอบแกล้ง ชอบแหย่ให้เธอโกรธเสมอๆ อาเอกมีหลานชายคนเดียวคือแว่นแก้ว จึงค่อนข้างรักและตามใจหลาน แม้แต่ทำการบ้านให้ทำให้น้าจินไม่ชอบขี้หน้า ด้าน แอปปเปิ้ล กิรษา รับบท น้าจิน หญิงสาว สดใสอ่อนหวาน อ่อนโยน แต่แสนงอน เธอเป็นน้าสาวของ หนูมาลี เป็นคนเจ้าระเบียบ เพราะต้องดูแลหลานสาวทั้ง 2 คน แทนที่พี่สาว และพี่เขย ที่ไปทำงาน ต่างประเทศ เธอจึงไม่ชอบหน้าอาเอกที่ตามใจเด็กๆมากไปจนทำให้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเขา

"พิ้งกี้ สาวิกา" จัดเต็ม บวงสรวง ซีรีส์ "แก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์ส"

รอง เค้ามูลคดี คุณตานพชาย สูงวัย ใจดี มีหลักการ เป็นนักพากษ์หนังไทยเก่า และเป็นนักอนุรักษ์ เปิดบ้านเป็นพิพิธภัณฑ์ เพื่อให้ความรู้เด็กๆ และสอนเด็กๆให้นั่งสมาธิ เพื่อเปิดโลกมหัศจรรย์ ทางจิตนาการให้ แก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์ส ส่วน เก่ง ธชย รับบท หลวงสรศักดิ์ , พิ้งกี้ สาวิกา รับบท ท้าวทองกีบบม้า และ แม่หน่อย ณัฐณี สิทธิสมาน ปอบหยิบในตำนาน รับบท ปอบหยิบ

 

โดย ซีรีส์ แก๊งซ่าทะลุมัลติเวริ์ส ได้ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ เพื่อให้ ละคร สนุกสนาน ครบรส เป็นละคร ครอบครัว ที่ได้ความรู้ สอนใจให้คติแง่คิด  ธีร์ ได้กล่าวถึงละครเรื่องนี้ว่า  ท่าน อ.ชาญ ได้มีแนวคิดที่จะสร้างสรรค์ละคร เพื่อครอบครัว ให้ไม่เครียดกับสถานการณ์โควิด และสภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน อีกทั้ง ยัง แฝงแง่คิด ต่างๆ ไว้มากมาย โดยถ่ายทอดผ่านตัวละคร ต่างๆ ที่ มีแก็งเด็กซ่าทั้ง 5 คน เป็นตัวป่วนชวนวุ่นวาย แต่คลายด้วยรอยยิ้ม ในทุกๆตอน ซึ่ง ตัวละครทั้ง 5 ตัวนี้ ทางทีมงาน ขออุ๊บไว้ก่อน ว่ามีใครรับบทอะไรกันบ้าง แต่รับรองได้ว่า เสพสันขั้นเทพ กันทุกๆคน แน่นอน

"พิ้งกี้ สาวิกา" จัดเต็ม บวงสรวง ซีรีส์ "แก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์ส"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ