บันเทิง

"น้องกวินท์" ลูกชาย "ศรีริต้า" ได้แม่เต็มๆ ฉายแวว ดารา เป็นพรีเซนเตอร์แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักมาก "ศรีริต้า" ควง ลูกชาย "น้องกวินท์" ออกงาน รับพรีเซนเตอร์แล้ว ฉายแววดาราหนุ่มน้อย ยิ้มแย้ม โบกมือ ให้กับกล้อง ได้สายเลือดคุณแม่เต็มๆ

น่ารักมาก สำหรับ "น้องกวินท์" ลูกชาย ของนางเอกดัง "ศรีริต้า เจนเซ่น" และนักธุรกิจหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" ล่าสุด คุณแม่คุณลูก ควงกันไปออกงาน Molfix (โมลฟิกซ์) แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปเกรดพรีเมียมที่พร้อมเติมเต็มทุกความสุข ให้กับคุณแม่และลูกน้อย

 

เจ้าตัวเปิดใจว่า "น้องกวินท์" เก่งมาก มีสายเลือดคุณแม่มาเต็ม ยังแปลกใจ ไม่คิดว่าเขา จะทำได้ รับมีกังวลถ่ายงานโฆษณาชิ้นแรก จะร้องไห้ ซน จนไม่ยอมเข้าฉากไหน แต่ไม่เลย พอเข้าฉากจะยิ้มแย้มโบกมือ ให้กับกล้อง เห็นแล้ว ทำไมเขาเก่งขนาดนี้ เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก

กับงานชิ้นต่อไป ก็แล้วแต่เลย งานนี้เป็นงานคู่กันครั้งแรก เป็นเกียรติและภูมิใจมาก ที่แบรนด์เลือกงานให้น้อง ชอบและเหมาะจริงๆ และตัวอื่นๆ ก็มีติดต่อมาบ้าง คุณสามี ชอบเวลาเห็นความน่ารักของลูก เขาก็ไม่มายด์ที่จะให้ลูกมีประสบการณ์ ไม่ได้ติดถ้าลูก จะเดินตามรอยคุณแม่ ไม่ได้ขีดเส้นให้ 

"น้องกวินท์" ลูกชาย "ศรีริต้า" ได้แม่เต็มๆ ฉายแวว ดารา เป็นพรีเซนเตอร์แล้ว

น่ารักรู้จักกาลเทศะ มองการสร้างนิสัย วัฒนธรรม มากกว่า ก็ให้ดูความเหมาะสมกับลูกมากกว่า การเลี้ยงน้องก็เป็นวัยที่เขาเรียนรู้ ท้าทายการเป็นแม่มาก อยากออกไปข้างนอก หยิบจับโน้นนี่ เริ่มวิ่งเริ่มเดินแล้วเป็นวัยที่ต้องดูแลให้ดีที่สุด ส่วนงานในวงการบันเทิง ก็มีรับ และออกรายการบ้าง ด้านงานละครก็ยังไม่ได้รับ ก็อยากทำหน้าที่คุณแม่ให้ดีที่สุด เพราะน้องก็เพิ่งจะ 1 ขวบ 4 เดือน อยากจะดูแลเขาให้ดีที่สุด

 

แต่ยังอยากทำงานในวงการบันเทิง เพราะเป็นอาชีพที่รัก และทำมาตั้งแต่เด็ก ถ้าเกิดมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาติดต่อมา ก็อยากทำร่วมงานอยู่ ติดต่อมาได้ส่วนตัวอยากเล่นอยู่ คุณสามี ก็ไม่เคยว่าอะไรกับงานในวงการ เป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลก โชคดีที่เขาเป็นสามี เพื่อนคู่คิด ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ดูแลดีมาก แต่ตนอาจจะทำงานตั้งแต่เด็ก ก็ยังชอบจะทำงาน อยากให้คนเห็นหน้าเห็นตา ยังคิดถึงแฟนคลับหรือพี่ๆสื่อที่น่ารัก 

 

ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 ก็คุยกัน เป็นปีหน้าได้ไหม ขอเลี้ยงน้องให้สนุก พาไปเที่ยวเต็มที่ กับการเลี้ยงลูก ปีหน้าน่าจะเป็นปีที่ดี ก็เพศไหนได้หมดแล้ว แต่โชคชะตาฟ้าลิขิต และไม่มีกำหนดว่าจะมีกี่คน ถ้า 2 คนก็แฮปปี้ น้องได้มีเพื่อนพี่น้อง รู้จักการแบ่งปัน ปีหน้าฝากลุ้นด้วย

"น้องกวินท์" ลูกชาย "ศรีริต้า" ได้แม่เต็มๆ ฉายแวว ดารา เป็นพรีเซนเตอร์แล้ว

"น้องกวินท์" ลูกชาย "ศรีริต้า" ได้แม่เต็มๆ ฉายแวว ดารา เป็นพรีเซนเตอร์แล้ว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline