บันเทิง

"ลีน่าจัง" ตอบกลับ ปม ทวงบุญคุณ หนัง "บุพเพสันนิวาส2" จน "เบลล่า" ต้อง ไหว้ย่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลีน่าจัง" มาแล้ว ทั้งอวย ทั้งชม "เบลล่า" เป็นคนละคน กับตอน ทวงบุญคุณ หนัง "บุพเพสันนิวาส2" หลัง เบลล่า ไหว้ย่อ ขอบคุณ รีบส่งบัตรหนังให้

จาก ประเด็นดราม่า "ลีน่าจัง" ออกมาพูด ทวงบุญคุณ นางเอกสาว "เบลล่า" บอกหนังดังได้ เพราะตัวเอง ทำไมไม่พูดถึงบ้าง ให้ค่ากันหน่อย แม้แต่ตั๋วหนังสักใบยังไม่ได้ "ฉันมารู้ตัวเป็นเหยื่อ เพราะอะไร เป็นข่าวใหญ่โตเลย เรื่องที่ฉันพูดถึงเวียร์ (ศุกลวัฒน์) กับ เบลล่า คลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่เคยพูดไปตั้งหลายเดือนแล้ว แต่ทำไมเพิ่งเอามาปล่อย พออีก 2 วัน หนังเข้าโรงคนสนใจทั้งประเทศ เพราะเป็นข่าวทั้งประเทศ ก็เอามาปล่อยในติ๊กต็อก เป็นแผนเอาหนังเข้าโรง โกยเงินไปเลยหนัง แบ่งสักใบให้ไปดูหนังฟรีก็ไม่มี กูสร้างกระแสให้ บุพเพสันนิวาส กูสร้างกระแสให้ เจ้าของหนังเอาคลิปนี้ไปลงติ๊กต็อก สร้างกระแสหนังจนรวยไปเลย จะ 200 ล้าน ตั๋วสักใบก็ไม่ได้ งานก็ไม่เชิญไป เอาเราเป็นเครื่องมือ"

ก่อน "เบลล่า" ออกมาบอกว่า "เอาเป็นว่าขอบคุณคุณแม่ลีน่า ที่นึกถึงแล้วกันนะคะ ที่บอกว่าเขาตัดพ้อทำไมถึงลืมเขา เขาช่วยด่าจนเป็นเรื่องดัง ตั๋วหนังสักใบก็ไม่เคยได้ เดี๋ยวส่งบัตรไปให้ค่ะแม่ ที่เขาออกมาก็ไม่ได้ซีเรียส ตัวเบลยังไม่ได้เห็นคลิป ไม่เคยลืมบุญคุณใครที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้เราเลย ถามว่าอยากบอกอะไรเขา เกร็งเลยนะเนี่ย เดี๋ยวส่งบัตรให้ค่ะแม่ (ไหว้ย่อ) แม่ขาาาาา รักนะคะ(ยิ้ม) แม่อวยพรให้ลูกเบลด้วยนะคะ"

"ลีน่าจัง" ตอบกลับ ปม ทวงบุญคุณ หนัง "บุพเพสันนิวาส๒" จน "เบลล่า" ต้อง ไหว้ย่อ

ล่าสุด "ลีน่าจัง" ได้เคลื่อนไหว ถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ด้วยการไลฟ์สด ถึง "เบลล่า" ว่า "ขอบคุณเบลล่า นางเอกพันล้าน นางน่ารัก ฉันถึงบอกว่า เป็นนางเอกพันล้าน นางเป็นนางเอก นางเป็นนางฟ้า เป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอ ฉลาด อัจฉริยะ นางมี IQ สูง EQ สูง เข้าใจหรือเปล่า นี่แหละ นางเอกพันล้าน เข้าใจไหม นักข่าวไปถาม นางก็ควบคุมอารมณ์ได้ นางตอบน่ารัก ให้เกียรติ เขาให้เกียรติฉัน ขอบคุณเบลล่า นางเอกพันล้าน" 

"ลีน่าจัง" ตอบกลับ ปม ทวงบุญคุณ หนัง "บุพเพสันนิวาส๒" จน "เบลล่า" ต้อง ไหว้ย่อ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ