บันเทิง

"นักร้องดัง" เผยสิ่งสุดช็อก พร้อม เปิดภาพ ก่อนเกิดเหตุสลด "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์ข้อความ "ก..สงสารพวกมึxทรมาน" พร้อมเปิดภาพในร้าน ก่อนเกิดเหตุสลด "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุด "หนุ่ย ระพล" นักร้องดัง ประจำร้านที่ร้องประจำวันจันทร์ ได้ออกมาเผยเรื่องที่กลัว และ ผวามาตลอด คือ ทาง เข้า-ออก ของร้านมีทางเดียว?!!!!

จากกรณีเกิดเหตุสลด "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมื่อคืนกลางดึก เวลา 01.25 น. ของวันที่ (5 สิงหาคม 65) โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า "ก่อนเกิดเปลวเพลิง มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ข้างเวทีบู๊ทดีเจ ก่อนจะเกิดประกายไฟไปติดกับชนวนโฟมซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย จนเกิดลุกลามไปทั่วตัวอาคารอย่างรวดเร็ว และ พบว่ามีผู้เสียชีวิตทั้ง 13 คน เป็นผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 9 คน นอนเสียชีวิตกองรวมกัน บริเวณหน้าประตู 4 คน ในห้องน้ำชาย 3 คน หลังบู๊ทดีเจ 1 คน ในแคชเชียร์ 2 คน หน้าแคชเชียร 3 คน สภาพศพอยู่ในสภาพ ถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียมทั้งตัว ซึ่ง 1 ในนั้นคือ "อิ่ม" หรือ "ฉัตรชัย ชื่นค้า" นักร้องดัง ประจำผับ มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ อาลัย แสดงความเสียใจ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวมากมาย

"นักร้องดัง" เผยสิ่งสุดช็อก พร้อม เปิดภาพ ก่อนเกิดเหตุสลด "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

ล่าสุด "หนุ่ย ระพล" นักร้องดัง ประจำร้านที่ร้องประจำวันจันทร์ ได้ออกมาเปิดแผยถึงเรื่องที่กลัว และ ผวามาตลอด ก่อนเกิดเหตุสลด "ไฟไหม้ผับชลบุรี" คือทาง เข้า-ออก ของร้านมีทางเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Nui Voice Raphon ระบุว่า "ผมเป็น 1 วง ที่เล่นประจำอยู่ร้านเม้าเท่นวันจันทร์ สิ่งที่น่ากลัว และ คิดอยู่เสมอคือทางเข้าออก มันแคบมาก เพราะมีบูทของซาวด์กั้นตรงกลางทางออก และ ทางเข้าออกของลูกค้ามีทางเดียว และ 2 ชั้นให้นึกถึง ประตูผลักตามคอนโดอ่ะ 2ชั้น (ด้านนอก1ผลัก ด้าน ใน 1 ผลัก) 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nui Voice Raphon 

และสิ่งที่บุไว้ ด้านบนเพื่อซับเสียง นั่นคือเชื้อเพลิงชั้นดี ที่ผมระแวงตลอด  ปกติเวลาวงผมไปถึง จะมีสมาชิกวงเดินไปตามการ์ดที่หน้าร้านมาเปิดประตูด้านหลังร้าน เพื่อเข้าไปถึงทางขึ้นเวทีเลย (ไม่ต้องเดินถือของเบียดลูกค้าเข้าไป) เมื่อเข้าไปการ์ดจะล็อคด้วยแม่กุญแจทันทีจะไม่มีใครสามารถเข้าออกได้  นอกจากจะตามคนดูแล มาไขแม่กุญแจเพื่อเปิดเท่านั้น ซึ่ง เวทีกับประตูทางออก ไกลกันพอสมควร (ถ้าจะออกคือต้องเบียดลูกค้าออกเท่านั้น) และแน่นอน เมื่อเกิดเพลิงไหม้ และ มีหลังคาซับเสียงเป็นเชื้อเพลิงทำให้มันเกิดขึ้นเร็วมาก  

 

บวกกับลูกค้าเต็มร้าน แถมเมา ใครวิ่งทัน ก็ทัน ใครไม่ทันก็กองอยู่หน้าประตูมันจึงกลายเป็น ไปปิดทางออก (ให้นึกถึงซานติก้า) เพื่อนๆนักดนตรีที่อยู่ท้ายแถว เลยต้องเผชิญกับกองเพลิง สละเครื่องดนตรีทุกอย่างแล้ว แต่ก็ออกมาไม่ทัน ก..สงสารพวกมึxมากน้องเอ๊ย บางคนทรมาน อาการไม่ดีเลย หดหู่มาก ขอให้ปลอดภัยนะ ก... เป็นห่วงจากใจจริง ขอให้พระคุ้มครอง ปาฏิหารจงเกิดด้วยเถิด"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nui Voice Raphon 

"นักร้องดัง" เผยสิ่งสุดช็อก พร้อม เปิดภาพ ก่อนเกิดเหตุสลด "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nui Voice Raphon 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nui Voice Raphon 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nui Voice Raphon 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ