บันเทิง

จบไหม ? "บอล" โพสต์ถึง เจ้าภาพ คลิปเสียง "เมียโชครถแห่" อ้าง รู้เลย ใครเป็นใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ถึง เจ้าภาพ ในคลิปเสียง ที่ "เมียโชครถแห่" บอก "ไม่มีบอลได้ แต่ต้องมีโชคนะ" งานนี้ รู้เลย ใครเป็นใคร สนิทแค่ไหน

ก่อนหน้านี้ "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" เปิดอกเคลียร์กันชัดๆต่อหน้าเลย ในรายการโหนกระแส หลัง โชค ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับกว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด 

 

ช่วงหนึ่งของรายการ "นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค ไทรถแห่" และผู้จัดการส่วนตัว ได้ตอบคำถาม ประเด็น ยุติการขึ้นคอนเสิร์ตคู่ "บอล เชิญยิ้ม" อย่างกะทันหัน เจ้าภาพอีกกว่า 50 งานที่เหลือ เขาเสียหายและจะถูกฟ้องร้อง เตรียมรับมือหรือจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไร ว่า "ได้โทรไปเคลียร์กับผู้จัดหลายๆงานแล้ว และผู้จัดก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร ทั้งบอกว่า มีผู้จัดงานรายหนึ่ง พูดกับนัสว่า ไม่มีบอลได้ แต่ต้องมีโชคนะ"

ก่อน "หนุ่ม กรรชัย" ขออนุญาต เปิดคลิปเสียงหลักฐาน การคุยกันระหว่าง "เมียโชครถแห่" กับผู้จัดงานที่อ้างถึง โดยมีเนื้อหาทำนองว่า "ตอนนี้พอจะรู้เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นแล้วใช่ไหม แล้วจะเป็นอะไรไหม ถ้าไม่ได้ขึ้นร้องเพลง คู่กับ บอล เชิญยิ้ม ซึ่งปลายสายตอบกลับมาทำนองว่า ไม่เป็นไร ไม่ต้องกังวลเลย พี่เข้าใจ ไม่มีบอลได้ แต่ต้องมีโชคนะ" ซึ่งหลังจากที่จบคลิป "บอล เชิญยิ้ม" บอกว่า "จำเสียงได้ รู้ด้วยว่าผู้ชายคนนี้คือใคร รู้นะครับ ว่าคุณคือใคร เดี๋ยวจบรายการ คุณเจอผม"

"บอล" โพสต์ถึง เจ้าภาพ คลิปเสียง "เมียโชครถแห่" อ้าง รู้เลย ใครเป็นใคร

ถึงแม้ว่าเรื่องราว ดราม่า เหมือนจะจบลงด้วยดี เพราะช่วงค่ำ วันเดียวกัน "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกัน ที่งานหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุด "บอล เชิญยิ้ม" ได้โพสต์ถึงคนในคลิปเสียง ลงในเฟซบุ๊กว่า "ผมกับพี่อ้อ คุยกันมาตลอด ก่อนที่จะมีคลิปเสียงออกมา ในรายการ ทำให้เข้าใจผิดว่า งานไม่เอาผม เพราะพี่อ้อ กับผมสนิทกัน และ เป็นคนเอาผมไปงานตั้งแต่แรกๆ และ ก่อนหน้านี้ พี่เขาก็หางานวงเราเหมือนกัน ครับ วันเกิดที่ผ่านมา ไม่กี่วัน นี้ ผมก็ไป เอาวงเราไปเล่นในงานพี่เขาด้วย ผมเข้าใจ พี่ไม่มีเจตนาแบบนั้นครับ น้องรับทราบและเข้าใจครับพี่ เราโทรคุยกันตลอดครับ ขอบคุณครับพี่ที่รักและเอ็นดูวงผมครับ สุขภาพแข็งแรงนะพี่"

"บอล" โพสต์ถึง เจ้าภาพ คลิปเสียง "เมียโชครถแห่" อ้าง รู้เลย ใครเป็นใคร

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ