บันเทิง

เพื่อน "อิ่ม ฉัตรชัย" โพสต์ เคยคิดปลิดชีวิตตัวเอง ก่อนเกิดไฟไหม้ผับชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การจากไปของ "อิ่ม" หรือ "ฉัตรชัย ชื่นค้า" นักร้องดัง ประจำผับที่เกิดเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2565 นั้น สร้างความเศร้าใจแก่ผู้ใกล้ ซึ่งหนึ่งในข้อความจากรุ่นพี่ที่สนิทได้ออกมาเปิดเรื่องราวชีวิตที่แสนเศร้า ที่กดดันผู้เสียชีวิตจนเคยคิดสั้นหลายครั้ง

การจากไปของผู้เสียชีวิตทั้ง 13 ราย จากกรณีเกิดเหตุสะเทือยนขวัญ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2565 นั่นสร้างความสะเทือนขวัญ และช็อกใจผู้อยู่ในเหตุการณ์และคนใกล้ชิด "อิ่ม" หรือ "ฉัตรชัย ชื่นค้า" นักร้องดัง ประจำผับ คือ 1 ใน 13 ผู้เสียชีวิตแน่นอนว่าความสามารถและความเป็นที่รักของแฟนๆ ที่ติดตาม เพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตนั้น ทำให้ผู้ทราบข่าวต่างร่วมแสดงความอาลัย ผ่านการโพสต์ข้อความ และแท็กไปที่ เฟซบุ๊ก"ฉัตรชัย ชื่นค้า"

หนึ่งในนั้นปรากฏเรื่องช็อกถึงนักร้องหนุ่มที่มีเพื่อนโพสต์อาลัยและชี้ความว่า เจ้าตัวเคยคิดปลิดชีวิตตนเองหลายครั้ง ด้วยเหตุนี้

เพื่อน "อิ่ม ฉัตรชัย" โพสต์ เคยคิดปลิดชีวิตตัวเอง ก่อนเกิดไฟไหม้ผับชลบุรี

ตามรายงานนั้นได้เปิดเผยข้อมูลว่า "เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี" ดังกล่าวนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า "ก่อนเกิดเปลวเพลิง มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ข้างเวทีบู๊ทดีเจ ก่อนจะเกิดประกายไฟ ไปติดกับชนวนโฟมซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย จนเกิดลุกลามไปทั่วตัวอาคารอย่างรวดเร็ว 

พบว่ามีผู้เสียชีวิตทั้ง 13 คน เป็นผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 9 คน นอนตายกองรวมกัน บริเวณหน้าประตู 4 คน ในห้องน้ำชาย 3 คน หลังบู๊ทดีเจ 1 คน ในแคชเชียร์ 2 คน หน้าแคชเชียร 3 คน สภาพศพอยู่ในสภาพ ถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียมทั้งตัว

เพื่อน "อิ่ม ฉัตรชัย" โพสต์ เคยคิดปลิดชีวิตตัวเอง ก่อนเกิดไฟไหม้ผับชลบุรี

โดยเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ และอาลัยถึง "อิ่ม ฉัตรชัย" ด้วยภาพคู่พร้อมกับ บรรยายเรื่องราวชีวิตของนักร้องหนุ่มว่า "เอ็งเคยบอกกับพี่ว่า เอ็งเบื่อโลกที่แสนจะเน่า เฟะ และคิดที่จะฆ่าตัวตายหลายๆครั้ง เพราะเบื่อกับสังคมและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวและภาระต่างๆ ตั้งแต่รู้จักเอ็งมา ไม่เคยเห็นเอ็งมีความสุขเลย จะเห็นก็เวลาเอ็งร้องเพลงและอยู่กับแฟนคนปัจจุบัน เท่านั้นที่รับรู้ได้ว่าเออ ไอ้อิ่มมันมีความสุขจริงๆว่ะ 

วันนั้นที่เอ็งคุยกับพี่แล้วบ่นว่าอยากตาย เพราะไม่มีใครเข้าใจหรือไม่มีใครรัก ตอนนี้เอ็งคงรู้แล้วนะว่ามีคนเป็นห่วงเอ็งและรักเอ็งมากขนาดไหน  หลับให้สบายนะน้องรักของพี่ ฉัตรชัย ชื่นค้า"

เพื่อน "อิ่ม ฉัตรชัย" โพสต์ เคยคิดปลิดชีวิตตัวเอง ก่อนเกิดไฟไหม้ผับชลบุรี

ขอบคุณภาพจาก : ฉัตรชัย ชื่นค้า

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บและเครือญาติของผู้ที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี่ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ