บันเทิง

เห็นแล้ว ใจหาย "หนุ่ม กะลา" เคลื่อนไหว เหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กะลา" เคลื่อนไหว เหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ขอให้พระคุ้มครอง เห็นคลิปแล้วใจหาย หลัง เกิดเหตุสลด ไฟไหม้ เมื่อคืนกลางดึก มีผู้เสียชีวิตทั้ง 13 คน ซึ่ง 1 ในนั้น มีนักร้องดัง ประจำผับ

จากกรณีเกิดเหตุสลด "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมื่อคืนกลางดึก เวลา 01.25 น. ของวันที่ 5 ส.ค. 2565 โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเปลวเพลิง มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ข้างเวทีบู๊ทดีเจ ก่อนจะเกิดประกายไฟ ไปติดกับชนวนโฟมซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย จนเกิดลุกลามไปทั่วตัวอาคารอย่างรวดเร็ว 

พบว่ามีผู้เสียชีวิตทั้ง 13 คน เป็นผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 9 คน นอนตายกองรวมกัน บริเวณหน้าประตู 4 คน ในห้องน้ำชาย 3 คน หลังบู๊ทดีเจ 1 คน ในแคชเชียร์ 2 คน หน้าแคชเชียร 3 คน สภาพศพอยู่ในสภาพ ถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียมทั้งตัว ซึ่ง 1 ในนั้นคือ "อิ่ม" หรือ "ฉัตรชัย ชื่นค้า" นักร้องดัง ประจำผับ มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ อาลัย แสดงความเสียใจ ในเฟซบุ๊คส่วนตัวมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงเกิดเหตุ มีแฟนคลับ แห่โพสต์ประกาศตามหาตัว เต็มโซเชียล 

เห็นแล้ว ใจหาย "หนุ่ม กะลา" เคลื่อนไหว เหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

ส่วนคนเจ็บที่ถูกที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่ามีทั้งหมด 18 คน โดยมีสาหัส 8 คน จากการถูกไฟคลอกทั้งตัว ส่วนผู้เจ็บรายอื่น ส่วนใหญ่ บาดเจ็บเพราะสำลักควัน และ บาดเจ็บจากการวิ่งเบียดแย่งกันออกมาจากผับ 

 

ล่าสุด พบว่า นักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" หรือ "ณพสิน แสงสุวรรณ" ได้เคลื่อนไหว ข่าว "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ด้วยการโพสต์ภาพข้อความ "ขอให้ทุกคนที่อยู่ในผับ MountainB สัตหีบ ปลอดภัยนะครับ" แคปชั่นใต้ภาพว่า "พระคุ้มครองนะครับ เห็นคลิปแล้วใจหายเลย" โดยมีแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ บอกว่า ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นกัน 

เห็นแล้ว ใจหาย "หนุ่ม กะลา" เคลื่อนไหว เหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ