บันเทิง

ไม่ธรรมดา เปิดค่าตัว งานคู่ "บอล เชิญยิ้ม" - "โชค รถแห่" พุ่งสูงขึ้นขนาดนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่าไม่ธรรมดา รู้แล้วมีอึ้งกันอย่างแน่นอน!!! สำหรับค่าตัวรับงานคู่ล่าสุด ของ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" กับ นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค รถแห่" ที่หลังจากได้ปรับความเข้าใจ กลับมาจับมือร่วมงานกันอีกครั้ง แว่วว่าค่าตัวพุ่งขึ้นสูงมาก!!!

ยังคงเป็นประเด็นที่โด่งดัง และ หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีของ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" กับ นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค รถแห่" แม้ทั้งสองฝ่าย ได้มาเคลียร์ใจกันในรายการ "โหนกระแส" ของพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" พร้อมทีมงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อชี้แจงประเด็นดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น  ซึ่งภายหลังจากจบรายการ "โชค รถแห่" ได้กอดขอโทษ "บอล เชิญยิ้ม" พร้อมกับเปิดใจปัญหาทั้งหมดจนลงตัว จบด้วยดี และ สามารถกลับมาร่วมงานคู่กันได้เหมือนเดิม  

บอล เชิญยิ้ม - โชค รถแห่

โดยด้าน "โชค รถแห่" ก็ได้พูดพร้อมขอโทษ "บอล เชิญยิ้ม" ต่อหน้าสื่อว่า "รู้สึกโล่ง ช่วงที่มีดราม่านอนไม่หลับเลย แต่วันนี้ในรายการได้พูดทุกอย่างออกมาหมดแล้ว อยากจะขอบคุณ และ ขอโทษพี่บอล พี่ดอนและ พี่ๆ ทุกคนที่ทำให้ไม่พอใจ อยากให้สังคมให้โอกาสพวกเราได้เดินหน้าต่อ ต้องกราบขอโทษด้วย ส่วนที่ชาวเน็ตบอกว่ามีเมีย เมื่อพร้อมนั้น ผมก็พร้อมแล้วครับ ถ้าผมไม่พร้อมก็คงไม่มี" 

บอล เชิญยิ้ม - โชค รถแห่

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 65) มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า "ป้าจอย ฝอยข่าว" ได้โพสต์ภาพของ "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค รถแห่" พร้อมเขียนข้อความเปิดเผยเรื่องค่าตัวรับงานคู่ล่าสุด หลังจบดราม่า ระบุว่า "ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชดินแดนนี้ศักดิ์สิทธิ์ทำให้คู่ขัดแย้งคนดังคู่นี้จับมือยุติปัญหาขัดแย้งขึ้นเวทีร่วมงานกันเป็นเวทีแรกที่นี้อยากบอกว่าโอกาสของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน วันนี้ บอล และ โชค นะโชคดี ที่มีงานมีเงินทำงานชั่วโมงครึ่งค่าตัว 2 คนประมาณ 170,000 บาท มีคิวงานยาว น้อยคนที่จะมีโอกาสแบบนี้ อย่าทำลายโอกาสของตัวเอง ความดังไม่คงที่ความดี ต่างหากที่คงทน เป็นกำลังใจกันต่อไปสร้างรอยยิ้มให้คนไทย ในยุคที่คนไทยกำลังเครียดกับปัญหาปากท้อง กันดีกว่านะคะนะ"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ป้าจอย ฝอยข่าว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ป้าจอย ฝอยข่าว

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ