บันเทิง

แบรนด์หรู Gucci เปิดตัวชามข้าวหมา ราคาแค่ครึ่งแสนเท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด Gucci แบรนด์หรูจากอิตาลี เปิดตัวคอลเล็กชั่นแฟชั่นเพื่อเอาใจคนรักหมา เป็นชามใส่อาหารหมาสุดหรู ราคาแค่ 6.3 หมื่นบาท

ทาสหมาหรือทาสแมว พร้อมดูแลเอาใจเจ้านายขนปุยที่เราเลี้ยงไว้อย่างดีที่สุด เป็นความสุขที่พร้อมจะมอบให้ได้ทุกอย่าง ทั้งของเล่น ของใช้อย่าง ชามข้าว สายจูง เบาะนอน รวมถึงกระบะทรายต่าง ๆ ล้วนเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมไม่ให้ขาด ของมันต้องมี

ล่าสุด แบรนด์ลักซ์ซูรี่จากอิตาลีอย่าง Gucci ก็ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่อย่าง Gucci Love Parade เพื่อเอาใจคนเลี้ยงสัตว์ทั้งหลายแล้วเช่นกัน ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นสัตว์เลี้ยงชุดแรกของ Gucci เลยทีเดียว

 

แบรนด์หรู Gucci เปิดตัวชามข้าวหมา ราคาแค่ครึ่งแสนเท่านั้น

 

 

โดยข้อมูลจากฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ บอกว่า สารพัดข้าวของเครื่องใช้สุดหรูจะมาพร้อมโลโก้ GG เพิ่งจะถูกเปิดตัวในฐานะคอลเล็กชั่นสัตว์เลี้ยงชุดแรกของ Gucci ซึ่งก็มีสินค้าหลากหลายรายการ ไม่ได้มีแค่ชามข้าวหมาอย่างเดียวเท่านั้น 

 

ซึ่งสินค้ายังมีทั้งปลอกคอหนัง สายจูงสุนัข กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง สายรัดปาก เบาะนอนของสัตว์เลี้ยงรวมถึงสิ่งที่สร้างความฮือฮาสุด ๆ อย่างชามข้าวหมา ที่ถูกดีไซน์ให้มีลักษณะภายนอกเป็นทรงหกเหลี่ยม ประดับด้วยขอบไม้พร้อมกระดุมสีทอง ภายในเป็นชามเซรามิก สนนราคาอยู่ที่ 1,750 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 63,000 บาท)

 

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะอุปกรณ์การกินของเหล่าเพื่อนสี่ขาคือสิ่งสำคัญ ทาง Gucci ไม่ได้มีเพียงชามข้าวหมาทรงหกเหลี่ยมอย่างเดียว แต่ยังมีกระทั่งฝาครอบชามข้าวสุนัข ตลอดจนเคสใส่ชามข้าวสำหรับตอนเดินทาง ซึ่งมีราคาสูงถึง2,380 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 85,000 บาท)

 

ทาสทั้งหลายรอช้าไม่ได้แล้วนะ รีบไปชอป Gucci เหมาคอลเล็กชั่นนี้ มาเปย์ให้เจ้านายหมาและแมวกันได้แล้ว

 

แบรนด์หรู Gucci เปิดตัวชามข้าวหมา ราคาแค่ครึ่งแสนเท่านั้น

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ