บันเทิง

ส่องไอจีสาวปริศนา อ้างใช้สามีคนเดียวกันกับ "ไอซ์ อภิษฎา" ชาวเน็ตแห่ถล่มยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆก็มีงานเข้าคุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" หลังจากที่เพิ่งจะประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกไปได้ไม่นานก็มีไอจีสาวปริศนา เข้ามาคอมเมนต์ป่วนอ้างว่าไอซ์ใช้สามีคนเดียวกันกับเธอ

ทำเอาช็อกไปตามๆกัน เมื่อ "ไอซ์ อภิษฎา" โดนสาวปริศนาใช้แอคหลุมเข้ามาคอมเมนต์ป่วนในไอจี พร้อมแฉว่าสามีของไอซ์มีพฤติกรรมเจ้าชู้และไม่ได้เป็นแค่สามีของไอซ์คนเดียวแต่ยังมีสาวๆอีกหลายคนเข้ามาพัวพันในชีวิต โดยไอจีปริศนาได้เดินหน้าเเฉไม่หยุดลงสตอรี่เล่าเรื่องราวมากมายแถมยังแซะแรงถึงสาวไอซ์ในเรื่องของภาษาด้วย
 

เริ่มต้นจากการที่สาวปริศนาได้สร้างไอจีไปคอมเมนต์ใต้ภาพของ "ไอซ์ อภิษฎา" ว่าใช้สามีคนเดียวกันกับเธอ จากนั้นไอซ์ได้จัดการบล็อกไปแล้ว แต่ไอจีดังกล่าวยังคงเปิดเผยข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม อ้างตัวว่าเป็นคนฮ่องกงพยายามพิมพ์ภาษาอังกฤษสลับภาษาไทย ที่ชาวเน็ตหลายคนอ่านแล้วจับโป๊ะได้ว่า สาวปริศนาคนดังกล่าวอาจจะเป็นคนไทย 

สำหรับไอจีปริศนานำภาพของ "ไอซ์ อภิษฎา" มาโพสต์พร้อมข้อความว่า "พาผู้หญิงมาทั่วโลก ไม่ใช่เธอคนเดียวนังไอซ์" และสตอรี่ไอจียังมีภาพผู้ชายคนหนึ่งตระกูลดังและมีฐานะถูกอ้างว่าเป็นสามีของไอซ์และเธอ ซึ่งไม่มีใครทราบมาก่อนว่า สามีจริงๆของไอซ์หน้าตาเป็นอย่างไร โดยสาวปริศนาคนนี้ได้เปิดเผยข้อมูลฝ่ายชายว่าเคยอยู่ฮ่องกงแต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ไทยกับไอซ์, สามีของไอซ์เล่นทินเดอร์หาคู่ทุกวันแต่ไอซ์ก็ไม่แคร์สนใจแค่ชาแนล หลุยส์ และกุชชี่ เท่านั้น 

หลังจากนั้นก็เป็นโพสต์ภาษาไทยร่ายยาวว่า "ชั้นก็ต้องทำ account หลุมขึ้นมาเพราะใครจะเอาหน้าจริงตัวเองมาใช้ แต่บอกเลยผัวนางไม่ใช่คนดี และไม่ได้มีไอซ์คนเดียว น่าจะนอนกับผญมาเป็นหมื่นคนแล้ว เช้าไอซ์เธอออกจากคอนโดริมน้ำชั้น 49 บ่ายก็มีอีกคนมาแล้ว ที่ไปภูเก็ตAmanpuri ก็อย่าคิดว่าเธอ คือเบอร์1....ไปปารีส ไปตูริน ชั้นก็ได้ไป ไอซ์ อภิษฎา
 

งานนี้ชาวเน็ตที่เข้ามาส่องไอจีปริศนาต่างเข้ามาถล่มและตั้งคำถามกับสาวปริศนา ว่าทำไมถึงออกมาจงใจแกล้งไอซ์ แล้วสรุปคือคนไทยใช่ไหม บางคนบอกว่า ถ้าผู้ชายไม่ให้ค่าก็อย่ามาระรานคนอื่น เรียกว่าคอมเมนต์กันสนั่น ส่วนทางด้านสาว"ไอซ์ อภิษฎา" ก็บินไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเธอจะจัดการกับสาวปริศนาคนนี้อย่างไร สาวปริศนา ป่วน ไอซ์ อภิษฎา

 

สาวปริศนา ป่วน ไอซ์ อภิษฎา

 

สาวปริศนา ป่วน ไอซ์ อภิษฎา

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ