บันเทิง

"แดนนี่ ศรีภิญโญ" ตอบแล้ว หายจากวงการนานกว่า 6 ปี ตกอับจริงหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับตลกดัง " แดนนี่ ศรีภิญโญ" ล่าสุดออกมาเปิดใจ พร้อมเคลียร์ข่าวลือตกอับจนทำให้ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนอกจริงหรือไม่

ต้องบอกว่า "แดนนี่ ศรีภิญโญ" หรือว่า "เจ๊ตุ่ม" แห่งระเบิดเถิดเทิง ตลกดังแห่งยุคสมัยหนึ่งอยู่ๆก็หันหลังให้วงการบันเทิงไปกว่า 6 ปีเต็ม ทำให้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าเขาตกอับจนต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนอก ล่าสุด "แดนนี่" ได้กลับมาหน้าจอที่วีอีกครั้งโดยการเปิดใจเคลียร์ข่าวลือต่างๆผ่านรายการคุยแซ่บShowพร้อมอัปเดตชีวิตปัจจุบันให้ฟัง 

โดย "แดนนี่" ได้เล่าสาเหตุในการหันหลังให้วงการเอาไว้แบบกระจ่างชัดว่า "ตั้งใจหันหลังให้วงการไปอยู่บ้านกับภรรยา สร้างครอบครัวด้วยกัน ทำการเกษตรปลูกข้าว ไว้กินเอง และไว้ขายด้วยบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ และก็เลี้ยงสัตว์ใช้ชีวิตสุดแฮปปี้กับภรรยา และลูกสาว  ส่วนสาเหตุที่เฟดตัวออกจากวงการ เพราะส่วนตัวมองว่ายังไงก็ต้องเลิกไม่ช้าก็เร็ว และตนมีความฝันอยากไปอยู่ต่างจังหวัด มีโรงนาแบบฝรั่ง" แดนนี่ ศรีภิญโญ

เรียกว่าชัดเจนแล้วว่าทำไม "แดนนี่" ถึงได้เฟดตัวออกจากวงการบันเทิงและเดินหน้าใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายตามที่ต้องการ แดนนี่ ศรีภิญโญ

 

แดนนี่ ศรีภิญโญ

 

แดนนี่ ศรีภิญโญ

ขอบคุณรายการคุยแซ่บShow

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ