บันเทิง

เมีย "โชค ไทรถแห่" เคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดดราม่าเปิดคลิปเสียงกลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวแล้วสำหรับ "นัส จุฑารัตน์" หรือ เมีย "โชค ไทรถแห่" หลังจากที่เกิดดราม่าอ้างคลิปเสียงหลุดในรายการโหนกระเเสจุดที่ทำให้ปะทะอารมรณ์กลางรายการ

กลายเป็นประเด็นใหญ่โตถึงขั้นต้องไปออกรายการโหนกระแส สำหรับเรื่องราวของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" กับ เมีย "โชค ไทรถแห่" แต่แล้วก็สามารถจบดราม่าเคลียร์ใจกันเรียบร้อยเเล้ว พร้อมเดินหน้ารับผิดชอบงานที่รับไว้  แต่หากย้อนกลับไปถึงจุดเดือดในการปะทะกันในรายการมีช่วงหนึ่งของรายการที่มีการเปิดคลิปเสียงเจ้าภาพเรื่องการรับงาน
 

ทาง "นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค ไทรถแห่"  ได้ขอเปิดคลิปเสียงโทรศัพท์กลางรายการ เป็นบทสนทนาหลังเกิดดราม่า ที่เมีย "โชค ไทรถแห่" โทรคุยกับเจ้าภาพแต่ละงาน ว่าจะโอเคหรือไม่ หากงานที่ตกลงกันไว้ มีโชคแต่ไม่มีบอล ซึ่งเจ้าภาพหลายเจ้าก็โอเค บางคนถึงกับบอกว่า ไม่มีบอลไม่เป็นไร แต่ต้องมีโชค

สำหรับคลิปเสียงดังกล่าวทำให้เกิดปะทะเดือดกลางรายการ ซึ่งบอลรู้ว่าเป็นใครที่พูดแบบนี้ เเละล่าสุด"นัส จุฑารัตน์" หรือ "เมียโชครถแห่' ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเธอโพสต์ว่า "นัสต้องขอโทษพี่อ้อในกรณีที่มีคลิปเสียงหลุดไปในรายการโหนกระแส ไม่ได้มีเจตนาดึงพี่อ้อเข้ามาเกี่ยว และต้องขอโทษที่ไม่ได้แจ้งพี่อ้อก่อน ขอโทษที่ทำให้พี่อ้อเดือดร้อนค่ะ" นัส และ โชค ไทรถแห่

งานนี้ "นัส จุฑารัตน์" หรือ เมีย"โชค ไทรถแห่" ได้ปิดคอมเมนต์หนีดราม่าจากชาวเน็ต ไม่มีใครสามารถเข้าไปแสดงความเห็นได้เลย นัส จุฑารัตน์

 

เมียโชครถแห่

 

โชคและเมีย

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ