บันเทิง

รู้เลย "นางงามล่าแต้ม" ประกวดแต่ละทีไดเรกต์หาผู้ชายไม่หยุด ลวงมาหาไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่าจะไม่เอามาเล่าแล้ว แต่มันอดไม่ได้ เพราะผู้ชายหลายคน ที่กินแล้วบ้าง ยังไม่กินบ้าง ก็สายตรงสายใจมาถึง ดาราพิลาส แห่งคมชัดลึก หมายถึงเรื่องของกิน หรือ เรื่งนางงามคนนี้ที่เขาเล่าให้ฟังกันแน่ ถึงวีรกรรมสุดเหวี่ยงแบบไม่กลัวขี้ปากใคร

เรื่องมันมีอยู่ว่า นางงามล่าแต้ม แต่แต้มอะไรไปคิดเอาเองนะจ๊ะ อาจจะเป็นแต้มบุญก็ได้ อย่าคิดลึกไปไหนกันใหญ่โต แต่เรื่องที่เขาเล่าว่า มันก็ใหญ่พอตัว เพราะงานนี้ วีรกรรมที่บอก ไม่ใช่นิสัย แต่เป็นอะไรไปคิดเอาเอง เพราะผู้ใหญ่เอย สื่อมวลชนเอย เขาก็รู้กันหมด ว่าพฤติกรรมของนางงามคนนี้ เป็นยังไง ทำอะไร วงการบันเทิงมันแคบ ลืมไปไหมจ๊ะหนู

หากจะให้ใบ้แกล้งๆ ถึงความสวย หน้าตา หุ่น ต้องบอกเลยว่า เทสเวทีประกวดเป๊ะ สวยสมที่มีหลายรางวัลการันตรี เพราะก่อนที่จะมีมงฯมาลงหัว ก็ประกวดมานับไม่ถ้วน เดินสายสุดพลัง แต่เธอคนนี้ ไม่ได้ล่าแค่มงฯนะสิ เพราะคงคิดว่า งามครบทุกองศา เลยใช้ความสวยให้คุ้ม แต่น่าจะคุ้มไปนิด

ไม่รู้มีความคิดความฝันนี้มาจากไหน ให้ผู้ชายกับคนทั้งแวดวง เขาเม้าส์กันให้สนั่น ว่าล่าอย่างอื่นด้วย แทนที่จะเก็บตัวทั้งที จะกอบโกยประสบการณ์ที่กองประกวดมอบให้ กลับส่งแชท ทักหาผู้ชายในกองแบบรัวๆ ไม่ว่าจะรุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อน พนักงานในกอง สารพัด ถ้าให้พูดหมด คงจะหาว่าเป็นความลวง แต่เป็นเรื่องจริง ทั้งช่วงประกวด หรือหลังประกวดเสร็จ จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังทำนิสัยแบบนี้อยู่ ตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ 

 

ซึ่ง จะบอกให้ว่า เรื่องนี้ หลายคนสายตรงเล่า เพราะหาแหล่งข้อมูลของสาร เพราะเห็นตัวจริงแล้วไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นแบบนี้ เพราะข้อความที่ส่งหา ไม่เพียงทักทายสไตล์ผู้ร่วมเวที หรือผู้เข้าประกวด จะว่าปวดหัว ปวดท้องก็คงไม่ใช่ แต่ส่งข้อความตัวเองกำลังดูหนังผู้ใหญ่ หรือไม่กูทำกิจอันไม่ควรเผยหรือเล่า ให้ทุกคนที่ทักหาเชยชม ก่อนจะลวง ให้ไปหาที่ห้อง 

บอกเลยงานนี้ บางคนก็ผวา บางคนก็ชอบลิ้มชิมรสของฟรี ก็นำพาไปเยือนให้สมใจกับข้อความเชื้อเชิญ แต่บางคน ถึงขึ้นกลัว เพราะมาทั้งคลิปทั้งภาพ หรือในรูปแบบวิดีโอคอล แบบเรียกว่า ไม่กลัวคลิปหลุดกันเลย เพราะถ้าคิดดูดีดี หากมีเรื่องเหล่านี้หลุดไป มงฯที่การันตรีความสวย กับสายสะพาย จะยังอยุ่บนหัวไหม 

แต่ก็ไม่แปลกใจนะ เพราะขนาดส่งทุกอย่างที่บอก ยังไม่กลัวใครจะรู้เลย ยาแก้แพ้คงเข้าไม่ไหว ยาแก้คันก็คงสู้กลับ เพราะหยุดไม่อยู่แล้ว อุ๊ย แถมงานนี้ เขาเล่ากันด้วยนะว่า ไม่รู้คนที่เรียกแฟน รู้ไหม หรือคู่ขาแบบมาประจำจะทราบหรือเปล่า เพราะไม่ซ้ำหน้า

บางเวที ก็กินไปครึ่งกอง หากไม่ได้มีแค่สตรีประกวด เขาก็รู้กันทั่ว แบบปากต่อปาก 

แต่ทว่า งานนี้เรื่องจริง ฟ้องไม่ได้ บอกก่อนเลย เดาได้เดาไป แต่ยังไม่มีใครเอ่ยชื่อใคร เอามาเล่านิทานให้ฟัง เพราะผู้ชายหลายคนที่เห็นข้อความนางงามคนนี้ เขาผวาไปหมดแล้ว แล้วเตือนแล้วนะจ๊ะ ระวัง แชทเหล่านั้นมันจะถูกปล่อยออกมา ก่อนจะได้ไปยืนหน้าบัลลังก์ศาล รู้ตัวแล้วก็เงียบๆ หรือหยุดพฤติกรรมอันฉาวนี้ดีกว่านะหนู อย่าหาว่าพี่สอน ได้ไปก็จริง แต่ไม่คุ้มเสียแน่นอน จะบอกให้ 

กลัวจังเลย ว่าถ้าแฟนนางงามที่ว่านี้รู้ จะเสียใจขนาดไหนนะ 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

/#Line : https://lin.ee/qw9UHd2

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 : https://awards.komchadluek.net/#

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ