บันเทิง

เคลียร์ชัด "เฌอเอม" ตัวจี๊ด MUT2020 ลงประกวดเวที มิสแกรนด์ 2023 ได้หรือไม่ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "เฌอเอม ชญาธนุส" อดีตตัวจี๊ดในการประกวด MUT ปี 2020 คอนเฟิร์มเตรียมลงประกวดนางงามอีกครั้งใน เวที มิสแกรนด์ 2023 หลายคนสงสัยประกวดได้ไหม ?

เวทีการประกวดนางงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ กำลังกลายเป็นที่จับตามองอย่างร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากที่มีการเปิดตัว ฟ้าใส-ปวีณสุดา อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เข้าร่วมเป็นผู้จัดกองประกวดมิสแกรนด์ปทุมธานี แถมแฟนนางงามยังเชียร์ให้เจ้าตัวลงประกวดเองอีกครั้ง ก่อนที่แฟนนางงามจะได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ฟ้า-พรหมศร วีระธรรมจารี หรือ ฟ้า ราษฎรมูเตลู หนึ่งในนักเรียกร้องประชาธิปไตย ว่า “ไหนๆก็มีข่าวกันแล้วนะครับ ก็ประกาศชัดๆให้ทุกๆท่านได้ทราบโดยทั่วกันเลยก็แล้วกันนะครับว่า เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ road to miss grand thailand 2023 แน่นอน”

“ส่วนตอนนี้เอมจะลงจังหวัดไหนนั้น ยังตอบไม่ได้ครับ เพราะตอนนี้เอมไปขอฝึกซ้อม ต่างๆ ใดๆ ก่อนและคงต้องลงก่อนเอมจะอายุ 29 ในปีหน้า คาดว่าพร้อมจะประกวดคงเป็นช่วงเดือนพฤศจิกา จังหวัดไหนสนใจติดต่อได้นะ 5555+ แน่นอนว่าทีม ฟ้า พรหมศร & เฌอเอม อยู่ด้วยกัน ก็ต้องยกระดับแกรนด์ให้ยิ่งกว่าแกรนด์ไปเลย แล้วพบกันครับ #งูพิษพิชิตมง” งานนี้แฟนคลับที่เคยเชียร์เธอต่างกรี๊ดร้องด้วยความดีใจ แต่อย่างไรก็ตามมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า เวทีมิสแกรนด์ ไม่รับผู้เข้าประกวดจาก เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แล้ว เฌอเอม จะลงประกวดได้ยังไง ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่า ไม่รับเข้าประกวดเฉพาะปี 2022 เป็นต้นไป เรียกว่าเป็นการการันตีว่า เฌอเอม ลงประกวดได้อย่างแน่นอนครับ

เคลียร์ชัด "เฌอเอม" ตัวจี๊ด MUT2020 ลงประกวดเวที มิสแกรนด์ 2023 ได้หรือไม่ ?

งานนี้เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อของ เฌอเอม–ชญาธนุส ศรทัตต์ กันเป็นอย่างดี เพราะเธอคือ หนึ่งในผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และกลายเป็นม้ามืด ที่ถูกจับตามองจากการตอบคำถามที่เฉียบคม ก่อนจะมีประเด็นดราม่าจนถูกตัดสิทธิ์ไปในที่สุด หลังจากหายหน้าหายตาจากวงการนางงามไปหลายปี เฌอเอม กลับมาอีกครั้งในเวทีใหม่ ที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน คือ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

เคลียร์ชัด "เฌอเอม" ตัวจี๊ด MUT2020 ลงประกวดเวที มิสแกรนด์ 2023 ได้หรือไม่ ? เคลียร์ชัด "เฌอเอม" ตัวจี๊ด MUT2020 ลงประกวดเวที มิสแกรนด์ 2023 ได้หรือไม่ ? เคลียร์ชัด "เฌอเอม" ตัวจี๊ด MUT2020 ลงประกวดเวที มิสแกรนด์ 2023 ได้หรือไม่ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ