บันเทิง

สุดเจ็บช้ำ "แนท อนิพรณ์" เล่าทั้งน้ำตา โดนเจ้าหนี้ยึดบ้านหลังแรกในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่สู้ชีวิตมาก สำหรับ "แนท อนิพรณ์" ที่ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวสุดเจ็บช้ำในชีวิตถูกเจ้าหนี้ยึดบ้านหลังแรกในชีวิต เดือดร้อนจากหนี้สินที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

ต้องบอกว่าเส้นทางชีวิตของ "แนท อนิพรณ์" ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะกว่าที่จะมาถึงจุดนี้เธอได้ผ่านเรื่องราวสุดเจ็บช้ำใจในชีวิตมาแล้ว โดย "แนท" เริ่มต้นจากการเข้ามาประกวดนางงามและได้รับตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2015 ล่าสุดได้ไปออกรายการแฉ เปิดใจทั้งน้ำตาเล่าถึงหนี้สินที่ไม่ได้ก่เเต่ก็ต้องรับผิดชอบ 
 

โดย "แนท อนิพรณ์" ได้เล่าว่าต้องต่อสู้กับปัญหาหนี้สินที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นหนี้สินที่แนทไม่ได้เป็นคนก่อไว้ และต้องเป็นคนทำงาน ถ่ายละครอย่างหนักเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ แต่ตอนนี้ไม่ไหวต้องให้เจ้าหนี้ยึดบ้านและให้ตายายกลับไปอยู่จังหวัดลำปางก่อน ส่วนแนทจะหาห้องเช่าอยู่ไปก่อน ซึ่งบ้านที่โดนยึดนั้นก็เป็นบ้านหลังแรกที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป้าหมายคือหวังให้ตายายมาอยู่ด้วย และได้ดูแลตายายแบบใกล้ชิดที่สุด

จากนั้น "แนท" ยังบอกอีกว่า "ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ทุกอย่างมีลู่ทาง ผู้ใหญ่ก็ให้งานมาตลอด ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เมื่อก่อนก็ไม่มีบ้าน ตอนนี้จะไม่มีบ้านก็ไม่เป็นไร หนูเป็นคนไม่ยึดติด และหนูไม่เป็นอะไรเลย หนูโอเคมาก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจค่ะ" แนท อนิพรณ์
 

งานนี้ "แนท อนิพรณ์" ก็เล่าทั้งน้ำตาปนกับรอยยิ้มนักสู้ของเธอ ท่ามกลางแฟนนางที่คอยส่งกำลังใจให้เธอต่อสู้กับชีวิตและการทำงาน เชื่อว่าสักวันหนึ่งจะต้องกลับมาซื้อบ้านจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองและได้ดูแลตากับยายแน่นอน แนท อนิพรณ์

 

แนท อนิพรณ์

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ