บันเทิง

คนสนิท เผย "โชค ไทรถแห่" เคยโดนเมียเก่าฟ้องหลายล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ "โชค ไทรถแห่" และ "บอล เชิญยิ้ม" งานนี้โชคเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีหลายคนออกมาแฉถึงพฤติกรรมในอดีตอีกมากมาย

จากกรณีที่ "โชค ไทรถแห่" กับ "บอล เชิญยิ้ม" ผิดใจกันถึงขั้นประกาศไม่รับงานคู่และโต้ตอบกันไปมา จนในที่สุดทั้งคู่พร้อมทีมงานที่เกี่ยวข้องออกมาเคลียร์ใจกันผ่านรายการโหนกระแส โดยมี "หนุ่ม กรรชัย" เป็นพิธีกร ทางด้าน "พี่ชู" ผู้ที่เป็นพี่ชายคนสนิทของทั้งบอลและโชคได้เผยเรื่องราวงานบวชของโชค ที่ "นัส จุฑารัตน์" เมียคนปัจจุบันของ "โชค" อยากให้ช่วยล้มงานบวช เพราะไม่อยากให้บวชที่โคราช แต่อยากให้มาบวชที่กรุงเทพฯ

โดย "พี่ชู" ได้เล่าให้ฟังว่าเป็นคนคอยดูแลจัดการทุกอย่างให้ "โชค" แม้กระทั่งเรื่องเมียเก่าที่เคยฟ้องเรียกเงินหลายล้าน
พี่ชู : ผมกับบอลรู้จักมา 20 ปีแล้ว ไม่ใช่พี่น้องคลานตามก็เหมือนพี่น้องคลานตาม บอลเอาน้องมาฝากกับผม ถ้ามีปัญหาให้ผมช่วยเหลือน้องทั้งสองคน แล้วผมก็เอ็นดูรักน้องทั้งสองคน ผมก็ให้น้องมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาที่บ้านนอกกับโชค ผมก็เอาทนายมาดูแลเขาสองคน ภรรยาฟ้องร้องเป็นเงิน 3.6 ล้าน หนูต้องการล้มงานบวชนี้เลย ให้ผมติดต่อวัด ติดต่อทุกอย่าง เพื่อเอาตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ ซึ่งผมทำไม่ได้ มันเป็นการหักหน้าพ่อแม่โชค แต่ผมแก้ปัญหากับบอลโดยการบอกว่าไม่เป็นไร ผมไปดูแลนัสเอง กลัวนัสถูกทำร้าย ผมเดินทางไปที่โคราช เอาลูกน้องกับพี่ชายผมไปดูแล เขาโทรมาให้ผมล้มงานบวช ติดต่อวัดซื้ออะไรให้เรียบร้อย ให้ผมไปรับตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ ลูกสะใภ้แบบนี้สมควรทำมั้ย โชค ไทรถแห่

เมียกับแม่ไม่ถูกกัน เราเลือกเมีย?
โชค : ไมใช่ ผมก็เซฟทั้งสองฝ่าย ผมเซฟความรู้สึกนัสและเซฟความรู้สึกตัวเอง

เซฟความรู้สึกแม่มั้ย?
โชค : เซฟครับ ก็โทรผ่านพ่อ
พี่ชู : ฟังแล้วก็อดไม่ได้ บอลโทรมาตีหนึ่งตีสอง ให้ผมไปดูแลนัสหน่อย กลัวโดนเมียที่โน่นทำร้าย ผมพาลูกน้องไป 8 คน เอาทหารไปอีก ช่วยดูแลจนบวชเสร็จ เมียโชครถแห่

 

งานบวชโชค

 

โชค ไทรถแห่

ขอบคุณรายการโหนกระแส

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Votehttps://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ