บันเทิง

เปิดชีวิต "เปิ้ล จารุณี" เคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต - คิดสั้นถึง 3 ครั้ง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดชีวิตจริงราชินีนักบู๊ของเมืองไทย "เปิ้ล จารุณี" หรือ "จารุณี สุขสวัสดิ์" กับเรื่องราวความรักที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน พร้อมเผยเคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาตไม่รู้สึก และ เคยฆ่าตัวตาย ถึง 3 ครั้ง?

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับเจ้าของฉายา "ดาราทอง" "ราชินีจอเงิน" "ราชินีนักบู๊" หนึ่งในตำนานนางเอกหนังไทยขวัญใจมหาชน สำหรับ "เปิ้ล จารุณี" หรือ "จารุณี สุขสวัสดิ์" เพราะเธอคือนักแสดงสาวที่อาจเรียกได้ว่าเป็นดาวค้างฟ้า แถมในอดีตยังเป็นนักแสดงสาวที่มีผลงานมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผลงานชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นการรับบทเป็น พจมาน พินิตนันท์ สว่างวงศ์ จากภาพยนตร์ "บ้านทรายทอง" ซึ่งโด่งดังมาก นอกจากนั้น "เปิ้ล จารุณี" ยังมีผลงานสร้างชื่อเสียงอีกมากมาย แน่นอนว่าเมื่อวันเวลาผ่านไป เราก็ยังคงได้เห็นผลงานของ "เปิ้ล จารุณี" อยู่ ซึ่งความสามารถในการแสดงก็ยังคงโดดเด่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

เปิดชีวิต "เปิ้ล จารุณี" เคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต - คิดสั้นถึง 3 ครั้ง?

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ "Club Friday Show" ราชินีนักบู๊ของเมืองไทย "เปิ้ล จารุณี" หรือ "จารุณี สุขสวัสดิ์" ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เมื่อเข้ามาอยู่ในวงการฮอตจนมี "เสี่ย" ตามจีบ ซื้อของให้ทุกอย่างที่ยังไม่มีแต่ "จารุณี สุขสวัสดิ์" หยิ่ง! ไม่รับ! แต่ก็มีช่วงหนึ่งในชีวิตที่เกือบจะแต่งงาน? พร้อมเผยเคยอกหักจากพระเอก ชีวิตตอนนั้นเหมือนโลกจะถล่มทลายไปเลยทีเดียว กับความรักอีกครั้งที่จากคู่ขวัญในจอจนชอบกัน และคิดว่าจะเป็นคู่จริง แต่โดนภรรยาของพระเอกคนนั้น ถือปืนรออยู่หน้าบ้าน และเจอพระเอกตามจีบชอบกันจนเขาให้แหวน แต่ดันเห็นนางเอกอีกคนก็มีแหวนแบบเดียวกัน ความแตกจึงรู้ว่า พระเอกเจ้าชู้ แจกแหวนให้สาวไปทั่วอย่างกับ แหวนรุ่น พร้อมเผยเคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาตไม่รู้สึกตั้งแต่ช่วงเอวไปขณะหนึ่ง จนตอนนี้อุบัติเหตุครั้งนั้นก็ยังมีผลต่อระบบการขับถ่ายไม่ทำงาน และ เคยฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง! ทั้งกินยานอนหลับ และ กรีดท้องเพราะความน้อยใจกับครอบครัวที่เพิ่งมาอยู่ด้วยกัน พร้อมเผยความสุขมากๆในชีวิตของ “เปิ้ล จารุณี” คือ การได้พบคุณพ่อที่ตามหามาทั้งชีวิต 

เปิดชีวิต "เปิ้ล จารุณี" เคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต - คิดสั้นถึง 3 ครั้ง?

(คำถาม) :  ตอนนั้นเป็นนางเอกที่ฮอตมากๆคือ มีเสี่ยมาตามจีบ?


"เปิ้ล จารุณี" : เขาไม่ได้มาเองเขาใช้นักข่าวของที่มันในบ้านเรายังไม่มี เช่น ซาวน์เบาท์ เขาก็ให้นักข่าวที่มีอิทธิพลกับเราเอามาให้คนนี้ คนนี้ เขาชอบนะเขาให้เอามาให้เราก็ไม่รับเราก็โยนทั้งหมดใส่รถคืนเขาไป โอ้วโห่ !! หยิ่งไม่เอา

 

(คำถาม) :  แต่ก็มีช่วงหนึ่งที่ชีวิตของ เปิ้ล จารุณี เฉียดจะแต่งงาน? 


"เปิ้ล จารุณี" :  ถูกหลอก 

 

(คำถาม) :  และก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่อกหักจากพระเอก? 


"เปิ้ล จารุณี" :  ตอนนั้นมีพระเอกที่เล่นอยู่ด้วยกันด้วยมาเท้าแขนบอกคุณแม่ว่าน้ำพริกแม่อร่อย อาย อาย มีความเขินแบบคนสมัยก่อนวิ่งหนีเข้าห้องดีใจอยู่แป๊บเดียวไม่กี่วันค่ะ ห๊ะ !! เขารักกันกับนางเอกสวีทกันมากเลยเปิดตัวรักกันแล้วก็มีข่าวใหญ่พระเอกเสียชีวิตค่ะ อกหักค่ะ โลกถล่มทลายค่ะ 

เปิดชีวิต "เปิ้ล จารุณี" เคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต - คิดสั้นถึง 3 ครั้ง?

(คำถาม) :  ก็มีพระเอกมาตามจีบอีก?


"เปิ้ล จารุณี" : เล่นด้วยกันเรานึกว่าเรารักกันจริงๆพูดได้ว่าชอบกันแล้วรู้สึกว่ามันดีจังเลยมีใครคนหนึ่งแบบนี้มาส่งกันสี่ทุ่มห้าทุ่ม วันหนึ่งพอมาถึงหน้าบ้านเราเขาแบบตกใจแล้วก็บอกเราว่า เปิ้ลๆลงไปก่อนพรุ่งนี้เจอกัน ภรรยาเขามานั่งอยู่หน้าบ้านเราแล้วก็ถือปืน 

 

(คำถาม) :  ก็มีพระเอกมาตามจีบอีก? 


"เปิ้ล จารุณี" :  พูดได้ว่าชอบกันเขาเคยให้แหวนเราด้วยนะ ล้อมเพชรสีน้ำเงินนางเอกอีกคนหนึ่งเขานั่งอยู่ตรงข้ามเราก็ยื่นมือมาตักข้าว เราก็ทำไมแหวนเหมือนกันเลยไม่ใช่คนเดียวคงเป็นสักไม่ต่ำกว่า 10 คน

 

(คำถาม) : เจอเรื่องนี้บ่อยๆรู้สึกว่าเข็ดกับความรักไหมเอ่ย?


"เปิ้ล จารุณี" :  ???

 

(คำถาม) :  เคยมีเหตุการณ์รถคว่ำ?


เปิ้ล จารุณี : รถคว่ำระหว่างการย้ายกองถ่ายระหว่างการถ่ายทำเรื่อง บ้านสีดอกรัก เราแกะอยู่ข้างหลังรถก็ทำเป็นแบบจะชนได้ยิน ว๊าย ว๊าย !! แล้วเราก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แล้วก็ปลิวลงไปติดซุงถ้าไม่ติดซุงก็ลงไปก้นเหว

เปิดชีวิต "เปิ้ล จารุณี" เคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต - คิดสั้นถึง 3 ครั้ง?

(คำถาม) :  ตอนนั้นอาการเป็นอย่างไรบ้าง? เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายบ้าง?


เปิ้ล จารุณี : หลังหักค่ะ เป็นอัมพาตเพราะไม่รู้สึกตั้งแต่เอวลงไปเลยค่ะ ยังมีผลถึงทุกวันนี้ระบบการขับถ่ายไม่ทำงานเลยทั้งหนัก-เบา 

 

(คำถาม) :  เคยคิดฆ่าตัวตาย?


เปิ้ล จารุณี : เราไม่คิดว่ากรอบอะไรมันจะมากมายแล้วกับครอบครัวที่เราก็เพิ่งมาอยู่ด้วยก็แปลกๆด้วย อันนั้นก็ห้าม นี่ก็ห้ามเป็นเรื่องของความน้อยใจคิดว่าไม่ต้องอยู่ไม่ต้องอะไรแล้วก็กินยานอนหลับก็กินเข้าไป 2 แผง แม่นั่งอยู่ข้างล่างก็ได้ยินเสียงโคมครามก็วิ่งขึ้นมาดูน้ำลายฟูมเลยค่ะ 

 

(คำถาม) :  ฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง?


เปิ้ล จารุณี : กรีดตรงนี้?

 

(คำถาม) :  ความสุขหนึ่งที่เป็นความสุขมากๆของ จารุณี คือ มีโอกาสได้พบคุณพ่อ ใช้เวลายาวนานมากในการตามหา?


เปิ้ล จารุณี : ยาวนานมากค่ะ แล้วก็นิยายมากมีรูปอยู่หนึ่งรูปขาว ดำ ตั้งแต่นั้นเราก็พยายามตามแต่มันไม่เจอแต่เราทรายว่าเขาทำงานแอร์ฟรานซ์ เราตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เจอคุณพ่อขอให้เราได้กอด พอเราได้เจอเขาเรามองเขาไม่วางตาเลยเพราะว่าเขาออกมาจากรูป

 

เปิดชีวิตจริงราชินีนักบู๊ของเมืองไทย "เปิ้ล จารุณี" พร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 65 เวลา 12.00 น. 

เปิดชีวิต "เปิ้ล จารุณี" เคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต - คิดสั้นถึง 3 ครั้ง?

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ