บันเทิง

ทนายความแจงชัด "แซน วิศาพัช" ไม่ให้เช็ค มือถือ แต่ตำรวจไม่แจ้งข้อหาเพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความแจงชัด "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ไม่ให้เช็ค มือถือ ซ้ำอีกครั้ง แต่ตำรวจไม่แจ้งข้อหาขัดขืนเพราะเหตุนี้ ?

หากจำกันได้เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ได้มีการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนถึงกำหนดการ นัดฟังคำสั่งคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ที่อัยการเลื่อนนัดผู้ต้องหาทั้ง 6 คน โดย แซน เป็นหนึ่งใน 6 ผู้ต้องหาคดีแตงโม ซึ่งเป็นคนให้การกับตำรวจว่าดาราสาวไปฉี่ท้ายเรือ ได้ออกมากล่าวถึงความคืบหน้าในส่วนของตนเองว่า ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 ก.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้เรียกเข้าไปพบเพื่อจะขอตรวจโทรศัพท์มือถือเพิ่มเติม

โดยพนักงานสอบสวนบอกว่าเป็นการเรียกตามคำสั่งของอัยการ แต่ตนปฏิเสธ ไม่ได้ให้ไปตรวจสอบ ซึ่ง แซน อธิบายถึงเหตุผลดังกล่าวว่า เพราะเรื่องผ่านมาหลายเดือนแล้ว หลังเกิดเหตุก็เคยเอาโทรศัพท์มือถือให้ตำรวจไว้ และมีการดึงข้อมูลไปหมดแล้ว จึงไม่เห็นว่าจะมีประโยชน์อะไรที่จะให้ซ้ำไปอีกรอบ เวลาที่ผ่านมากว่า 4 เดือน สิ่งที่มีเพิ่มมาในโทรศัพท์มือถือก็มีแต่ข้อมูลส่วนตัวของตนแล้ว ซึ่งการที่ตนปฏิเสธ ก็เป็นสิทธิของตน ส่วนประเด็นอื่นๆ ตอนนี้ไม่มีถูกสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว

ทนายความแจงชัด "แซน วิศาพัช" ไม่ให้เช็ค มือถือ แต่ตำรวจไม่แจ้งข้อหาเพราะ ?

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทางทนายความส่วนตัวของ แซน ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไว้ว่า "เรื่องไม่ให้มือถือได้รับแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว แต่จากนั้นพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนสั่งไม่ฟ้อง เพราะว่านอกจากสิทธิ์ของรัฐธรรมนูญแล้ว ก็จะมีข้อกฏหมายที่เราให้การกับพนักงานสอบสวนไปว่า เราไม่ให้เพราะอะไร มันก็มีกฏหมายเขียนอยู่ว่าไม่ให้ก็ได้" งานนี้ชาวเน็ตก็ถึงกับถกเถียงกันสนั่นอีกครั้งถึงประเด็นดังกล่าว หลังจากที่เมื่อวานนี้มีคำสั่งฟ้อง แซน ในคดี "แตงโม" และให้ประกันตัวในเวลาต่อมา

ทนายความแจงชัด "แซน วิศาพัช" ไม่ให้เช็ค มือถือ แต่ตำรวจไม่แจ้งข้อหาเพราะ ?
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่ 

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่ ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ