บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ? คนดู คอนเสิร์ต "บอล เชิญยิ้ม" - "โชค ไทรถแห่" หน้านิ่ง ตัวไม่ขยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบรรยากาศ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ขึ้นโชว์ด้วยกัน หลังออกรายการโหนกระแส งานนี้ชาวเน็ตโฟกัสคนดู ทำไม หน้านิ่ง ตัวไม่ขยับ ?

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน สำหรับกรณี "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ที่ประกาศไม่ร่วมงานกันแล้ว โดยทั้งสองคนได้เคลียร์ใจกันในรายการ โหนกระแส เมื่อวานนี้ (3 สิงหาคม 2565) บทสรุปคือการไกล่เกลี่ยให้โชคขึ้นโชว์คู่กับบอลในงานที่เคยตกลงรับไว้ให้ครบประมาณ 50 งาน โดยให้เริ่มกลับมาขึ้นโชว์ด้วยกันในวันดังกล่าวเลยที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยทั้งคู่ได้ชูมือร่วมกันก่อนขึ้นเวที และยืนยันว่าได้เคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะกลับมาทำงานร่วมกันเหมือนเดิมทั้ง 50 คิว 

งานนี้คนเลยโฟกัส คอนเสิร์ต ครั้งนี้เป็นพิเศษ โดยมีการเผยบรรยากาศที่ บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงที่งานหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช พบว่าการแสดงเป็นไปอย่างสนุกสนาน แฟน ๆ ต่างมาเข้าชมอย่างคึกคัก ไฮไลต์อยู่ช่วงที่ทั้งคู่ขึ้นร่วมร้องเพลงเดียวกันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังช่วยกันปล่อยมุก เอนเตอร์เทนคนดูอย่างลื่นไหล โดยไม่มีความตึงเครียดบนเวทีแต่อย่างใด เป็นภาพที่หลายคนต่างชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่อย่างแท้จริง

เกิดอะไรขึ้น ? คนดู คอนเสิร์ต \"บอล เชิญยิ้ม\" - \"โชค ไทรถแห่\" หน้านิ่ง ตัวไม่ขยับ

แต่ในส่วนของคนดูนั้น เหมือนตรงกันข้ามกับบนเวที จนชาวเน็ตต่าววิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น อาทิ "คนนครศรีเรียบร้อยกันจังเลยค่ะ ดูคอนเสิร์ตแบบสงบเสงี่ยมมากเลย" , "นี่คิดไปเองรึป่าว คนดูคือแบบเฉยๆอ่ะ" , "คนดูนิ่งเลย เป็นกู กูก็นิ่งอะ คือกูไม่รู้ว่ากูควรสนุกมั้ยไง โหนกระแสพึ่งดูเขาตีกันไปเมื่อบ่าย555" , "คนดูทำตัวไม่ถูก ยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้งานต่อไป ใครจะอินหลังจากดู #โหนกระแส ไปวันนี้" , "บนเวทีดีดเป็นกุ้งเลอ แต่คนดูแบบนี่นึกว่าเขานั่งสมาธิปะ" , "เท่าที่สังเกต คนดูไม่อินแล้วอะ แต่ขอบคุนที่รับผิดชอบงาน กลับตัวกลับใจ เรื่มใหม่ คิดใหม่ ยังทันนะโชค ไม่รุ้ดิ เราอยากให้โชคอยุ่ห่างกับเมียคนนี้ แล้วส่งเสียเลี้ยงดูลูกแทน แค่นั้น" เป็นต้น

เกิดอะไรขึ้น ? คนดู คอนเสิร์ต \"บอล เชิญยิ้ม\" - \"โชค ไทรถแห่\" หน้านิ่ง ตัวไม่ขยับ เกิดอะไรขึ้น ? คนดู คอนเสิร์ต \"บอล เชิญยิ้ม\" - \"โชค ไทรถแห่\" หน้านิ่ง ตัวไม่ขยับ เกิดอะไรขึ้น ? คนดู คอนเสิร์ต \"บอล เชิญยิ้ม\" - \"โชค ไทรถแห่\" หน้านิ่ง ตัวไม่ขยับ เกิดอะไรขึ้น ? คนดู คอนเสิร์ต \"บอล เชิญยิ้ม\" - \"โชค ไทรถแห่\" หน้านิ่ง ตัวไม่ขยับ
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่ ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ