บันเทิง

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ไม่ทน ลงทุนทำรีแพร์ แก้ปัญหา เรื่องบนเตียง ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เรียกผัวขึ้นเตียง ลงทุน ทำรีแพร์ น้องหนู จบปัญหา เซ็กซ์ ไม่เร้าใจ ปัสสาวะเล็ด เหมือนท่อแตก จนสามีไม่ทำการบ้าน

หลังจากที่ออกมาเปิดใจ ถึงปัญหาชีวิตคู่ ที่หวิดพัง หลังคลอดลูก เพราะเกิดปัญหาจากภาวะหลังคลอด สรีระเปลี่ยนไป ช่องคลอดไม่กระชับ ปัสสาวะเล็ด เหมือนท่อแตก ส่งผลกระทบกับชีวิตคู่ สามีไม่ทำการบ้าน ล่าสุด "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หรือ "ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" ก็ได้เปิดใจพูดคุยกับสามีถึงปัญหาที่เกิด และในที่สุดก็ตัดสินใจทำรีแพร์เพื่อยุติปัญหา 

 

โดยชมพู่ได้เข้าไปทำเลเซอร์รีแพร์ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังเผยแพร่ภาพเซ็กซี่ของชมพู่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ซ่อมได้ "จบปัญหา...ท่อแตก" เพื่อสื่อให้เห็นถึงปัญหาน้องสาวของผู้หญิง สามารถซ่อมได้แก้ไขได้ โดยมี น็อต แม็กซิม กฤติน จิกิตศิลปิน รับหน้าที่สไตลิสต์  

"ปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้เราต้องหันหน้ามาพูดคุยกันก่อน ที่เรื่องมันจะบานปลายกว่านี้ สามีภรรยากันมันต้องมีความพร้อมทั้งกายและใจ เราก็คุยกันว่าเรา ก็รู้สึกเหมือนกันเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้น มันก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ก็เลยตัดสินใจจะทำเลเซอร์รีแพร์ เป็นครอสหลังคลอด ก่อนที่จะทำก็ศึกษาเยอะเลยค่ะ ต้องดูว่ามันคืออะไร หลักการทำงานของเขาคืออะไร และเราเป็นคนกลัวเจ็บ เราก็ไม่ชอบที่จะต้องไปทำแล้วเจ็บตัวหรือใช้เวลานานๆ"

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เรียกผัวขึ้นเตียง ทำรีแพร์ น้องหนู จบปัญหา เซ็กซ์ ไม่เร้าใจ

"พอได้ปรึกษากับคุณหมอแล้ว ก็ทำให้เกิดความมั่นใจ มันไม่ใช่การผ่าตัด แต่มันเป็นเอาเครื่องที่เป็นแท่งๆ สอดเข้าไปไม่เจ็บไม่มีแผลและใช้เวลาทำแค่ 10 นาที เป็นการส่งพลังงานเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ ภายในบริเวณเนื้อเยื่อโดยรอบในช่องคลอด ซึ่งจะทำให้เกิดการหดเล็กลงของผนังช่องคลอดและให้ความแข็งแรง กระชับตึง เมื่อก่อนเราก็มีความเขินอายที่จะทำแบบนี้นะ อย่างเวลาไปตรวจภายใน สมัยสาวๆ เราก็เขินต้องขึ้นขาหยั่ง ตรวจโน่นนี่ แต่พอเราเข้าใจชีวิต พอระยะเวลาผ่านไปเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติมากเลย และเป็นเรื่องธรรมชาติที่อยู่กับตัวเรา ไม่ใช่เรื่องของใครเลย ผลเสียผลดีมันขึ้นอยู่กับตัวเรา เลิกเหนียมอายเพราะไม่งั้นเราอาจจะต้องเก็บความไม่มีความสุขหรือความไม่มั่นใจไปตลอดชีวิตการใช้ชีวิตคู่ สมัยนี้มันมีวิวัฒนาการดีๆ เกิดขึ้นมาแล้ว เห็นเขารีวิวกันเยอะก็เลยลองเปิดใจ"

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เรียกผัวขึ้นเตียง ทำรีแพร์ น้องหนู จบปัญหา เซ็กซ์ ไม่เร้าใจ

"กับแฟชั่นเซ็ตนี้ ก็ตั้งใจสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของผู้หญิง ทั้งปัญหาช่องคลอดและรูปร่างที่เปลี่ยนไปหลังคลอด ภาพก็ค่อนข้างเซ็กซี่นิดนึง เพราะเราก็อยากจะโชว์หุ่นเราด้วยที่ตอนนี้ผอมลงจากการเข้าโปรแกรม 1 Week 1 Kg. ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ก็อยากแนะนำสาวๆ ว่าอยากให้เริ่มดูแลตัวเองค่ะ เริ่มจากรักตัวเองและภูมิใจในตัวเองก่อน และเราจะรู้สึกว่าเราไม่ต้องรอให้ใครมารักเรา ไม่ต้องรอให้ใครมาดูแลเรา เราดูแลตัวเองและรักตัวเองก่อนเบื้องต้น ดังนั้นก็ต้องเปิดใจที่จะอยากดูแลตัวเองก่อน ไม่ใช่เพื่อใครหรอก เพื่อตัวเองนี่แหละ"

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เรียกผัวขึ้นเตียง ทำรีแพร์ น้องหนู จบปัญหา เซ็กซ์ ไม่เร้าใจ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ