บันเทิง

โพสต์แปลก ? ลูกสาว "วีรยุทธ" เผยคุณแม่ โกนหัว บวชชี เพื่อ อโหสิกรรม ให้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์แปลก ? ลูกสาว อดีตพระเอกนักแสดงชื่อดัง "เบิ้ม วีรยุทธ รสโอชา" เผยคุณแม่ โกนหัว บวชชี เพื่อ อโหสิกรรม ให้แล้ว

หลังจากที่วงการบันเทิงได้สูญเสียอดีตพระเอกในตำนานไปอีกคน สำหรับ "เบิ้ม วีรยุทธ รสโอชา" ในวัย 59 ปี  หลังเจ้าตัวใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองภายในบ้านพักแห่งหนึ่งที่ จ.อยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและคนในวงการเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครรู้เลยว่าการตัดสินใจคิดสั้นครั้งนี้ของเขาเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ หรือเป็นเพราะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า

สำหรับพิธีศพของอดีตพระเอกดังนั้นได้จัดขึ้นที่วัดรุ้ง จ.อ่างทอง โดยจะมีการสวดอภิธรรม ณ ศาลาบุญผ้าทิพย์ ไปจนถึงคืนวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 และพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 น. ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าหลังจากอดีตพระเอกคนดังที่มีผลงานมากมายได้เลิกรากับภรรยานักแสดง "อำภา ภูษิต" เจ้าตัวก็ได้แต่งงานใหม่กับภรรยาคนปัจจุบัน "ธัญนันท์ รสโอชา" หรือ "เล็ก" ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาเจ้าใหญ่ที่ จ.อ่างทอง มีบุตรด้วยกัน 3 คน พร้อมลงเล่นการเมืองท้องถิ่นโดยเป็นสมาชิกสภาจังหวัดถึง 4 สมัย

โพสต์แปลก ? ลูกสาว "วีรยุทธ" เผยคุณแม่ โกนหัว บวชชี เพื่อ อโหสิกรรม ให้แล้ว

โดยหลังจากเกิดเรื่องชวนเศร้าทางด้านภรรยาของอดีตพระเอกชื่อดังก็ได้ตัดสินใจเข้าพิธีบวชชีอุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตสามี พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า..."บวชชีครั้งนี้ ข้าพเจ้าขออนุโมทนาบุญและอโหสิกรรมทุกๆการกระทำให้แก่ นายธีระยุทธ์ รสโอชา (วีระยุทธ์ รสโอชา) ขอให้อยู่ในภพภูมิที่ดี ไปสู่สุขคติ หลับให้สบายนะ" ขณะที่หนึ่งในลูกสาวของเจ้าตัวก็มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ดูแล้วแปลกๆระบุว่า..."แม่บวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลในครั้งนี้ให้นายธีระยุทธ์ รสโอชา หรือชื่อในวงการ วีระยุทธ์ รสโอชา ขอให้หมดเวร หมดกรรม ทั้งในชาตินี้และชาติหน้า แม่หนูอโหสิกรรมให้แล้วนะคะ ขอให้หมดทุกข์หมดโศก และไปอยู่ในภพภูมิที่ดีๆ ในเร็ววันด้วยเถิด"

ภรรยา วีรยุทธ ก่อนบวช ภรรยา วีรยุทธ หลังบวช ภรรยา วีรยุทธ หลังบวช
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่ ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ