บันเทิง

เอาแล้ว "แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" อาศัยช่วงชุลมุน โผล่กลางดราม่า "โชค ไทรถแห่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว "แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" อาศัยช่วงชุลมุน โผล่ กลางไลฟ์สด รายการโหนกระแส ดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" ชาวเน็ตถล่มถูกใจแหลก

จากข่าว เมื่อวานนี้ 3 ส.ค. 2565 "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" ปิดอกเคลียร์กันชัดๆต่อหน้า ในรายการโหนกระแส หลัง โชค ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับกว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด

ช่วงนึงของรายการ ขณะที่ถกเถียงกันไปมา เรื่องของปมแตกหัก "บอล เชิญยิ้ม" เสียงสั่น ถาม "โชค ไทรถแห่" และ เมีย ว่า ทำแบบนี้กับพี่ได้ยังไง คิดดูให้ดีนะ เสียใจมาก คุณทำแบบนี้เพื่ออะไร ขอคิวคืน เราก็ไปทยอยขอคิว เพื่อให้คุณไปรับงานเดี่ยว แล้วคุณไปพูดแบบนี้กับเจ้าภาพ ซึ้งใจจริงๆ ที่ทำกับผมแบบนี้ ทั้งที่เอ็นดูนะ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย 

https://www.facebook.com/acctrd2019

พบว่า "แจง ปุณณาสา" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" ออกมาโพสต์ข้อความ ในไลฟ์ของรายการ "ช่วงเวลาชุลมุน" และ "มาฝากวงแจ๊สสปุกนิค ค่ะ จ้างได้นะคะ ไม่เทเท่ แน่นอนค่ะ" ทำเอา ชาวเน็ตถล่มถูกใจแหลก อย่างไรก็ตาม บอล-โชค-เมียโชค ออกมาบอก หลังจบรายการอีกว่า "เคลียร์ใจแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม ตอนนี้จบแล้ว ความคิดอาจคนละแนวทาง ตอนนี้จบแล้ว ก่อนหน้านี้แค่ไม่ได้คุยกัน" ซึ่งช่วงค่ำ วันเดียวกัน "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกัน ที่งานหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช 

"แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" อาศัยช่วงชุลมุน โผล่กลางดราม่า "โชค ไทรถแห่"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ