บันเทิง

"คุณแม่" เปิดรายได้ของ "แตงโม" 170 ล้านบาทต่อปี ได้ยินแล้วสุดอึ้ง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ยินแล้วมีอึ้ง 170 ล้านบาท รายได้ "แตงโม" ต่อปี?!!! ล่าสุด "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้ออกมาเปิดรายได้ของลูกสาว อย่าง "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ล่วงลับ ที่เสียชีวิตลงปริศนา จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (3 สิงหาคม 65) ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย  1. นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2. นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3. นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4. น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5. นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี  ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และ อีก 1 คนคือกุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ และนัดคุ้มครองสิทธิ์ สอบคำให้การใน ช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 65 นี้ 

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน - แตงโม นิดา

ล่าสุดด้าน "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" เปิดรายได้ของลูกสาว "แตงโม" นิดา  พัชรวีระพงษ์ ที่จากไปแล้วนานกว่า 5 เดือน ว่า "มันต้องมีหลักฐานที่มัดตัวจำเลยได้แล้ว คราวที่แล้วอาจจะแบบหลวมๆ ไป ประกันแล้วก็ปล่อย มันต้องอย่างนี้ มันถึงจะได้ความจริง มันต้องบี้กันแบบนี้ ไม่งั้นลูกแม่ก็ตายฟรี คนทำผิดต้องยอมรับผิด และวันนี้คุณแม่รู้สึกแฮปปี้ดี ตื่นมาไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนทุกวัน คุณแม่ไม่ได้ลุ้นว่าศาลจะพิจารณาคดีอย่างไร แต่ลุงของแตงโมที่มาอยู่เป็นเพื่อนกับคุณแม่ลุ้นทุกวัน ขอให้คดีออกมาด้วยความยุติธรรม คุณแม่เชื่อว่าอัยการต้องเห็นพยานหลักฐานเพิ่มขึ้นถึงได้สั่งฟ้อง ไม่อย่างงั้นคงสั่งฟ้องไปนานแล้ว ถ้าทั้ง 6 คนได้รับการประกันตัวก็แล้วแต่ศาลจพิจารณา เราไปห้ามกระบวนการยุติธรรมไม่ได้หรอก ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเขาก็ไปวิ่งหาเงินมาเคลียร์คุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมาไม่เคลียร์ ลักษณะเหมือนไม่พร้อมที่จะเคลียร์ เราก็ไม่ได้ว่าใครรวยใครจนหรอก"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

รวมไปถึง "แม่แตงโม" ยังพูดต่ออีกว่า "คดีนี้ต้องได้รับความยุติธรรมจนกว่าคุณแม่จะพอใจ ชีวิตลูกสาวคุณแม่มีรายได้ต่อปี 170  ล้านบาท ดูจากสเตทเม้น ไม่อย่างงั้นไม่ซื้อบ้าน 2 หลัง ซื้อรถ โดยก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้อง คนบนเรือไม่มีใครโทรมาหา ไม่มีใครกล้าโทรมาหรอกเขาก็คงเกรงใจเรา คุณแม่ ปอ โรเบิร์ต เราดีต่อกัน เฉพาะ 3 คนนี้เท่านั้น ตั้งแต่กราบเท้าขอโทษ ใครทำกรรมอะไรไว้กับลูกแม่ก็รับเวรรับกรรมไปก็แล้วกัน หนีกรรมไม่พ้นหรอก"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

แตงโม นิดา

"คุณแม่" เปิดรายได้ของ "แตงโม" 170 ล้านบาทต่อปี ได้ยินแล้วสุดอึ้ง? ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ / ขอบคุณเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ