บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ? "โจอี้บอย" พ้อ เล่นคอนเสิร์ต เป็นวงปิด กันแขกง่วง ไม่เต็มเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น ? "โจอี้บอย" โพสต์ตัดพ้อ เรื่องงาน เล่นคอนเสิร์ต เป็นวงปิด กันแขกง่วง ไม่ได้เล่นเต็มเวลา ก่อนบอกเหตุผลตอนจบ แบบหักมุม

ทำเอาหลายคนอ่านทีแรก ถึงกับตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ นักร้องดัง "โจอี้บอย" หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อ ถึงเรื่องงานคอนเสิร์ต ที่ตัวเองแสดงโชว์อยู่บ่อยๆ ในเฟซบุ๊ก Apisit Joeyboy Opasaimlikit (Joeyboy) ที่มีเนื้อหาว่า ในฐานะที่เล่นเป็นวงปิดมาตลอด แทบทุกเฟสติวัล (เพราะเป็นเพลงเต้นรำ เจ้าภาพเอาไว้ท้ายสุดกันแขกง่วง) 

 

ส่วนใหญ่มักไม่ได้เล่นเต็มเวลา เพราะมันเลทไหลๆกันมา ทั้งเล่นเกินนิด ทั้งตั้งเครื่อง แต่ละวงหน่อย จากโชว์เราที่เกือบชั่วโมงครึ่ง บางทีเหลือครึ่งชั่วโมง บางที 15 นาทีก็มี หนักหน่อยมีอยู่ทีเลท จนขึ้นเล่นตี 3 ออกมาต้องปลุกคนดูเห้ย!ตื่นๆ แทบทุกทีต้องคอยนั่งฟังว่าวงก่อนเล่นเพลงอะไร มุกอะไรไปแล้ว จะได้คอยหลบคอยตัด 

เกิดอะไรขึ้น ? "โจอี้บอย" พ้อ เล่นคอนเสิร์ต เป็นวงปิด กันแขกง่วง ไม่เต็มเวลา

น่ากลัวที่สุดของการเล่นวงสุดท้าย คือจะลำบากหน่อย ตรงคนดูระโหยโรยแรงมาก ต้องใช้แรงส่งไปหามากๆ เพื่องัดเขาขึ้นมาเต้นอีก แต่เราก็ยินดีนะที่ได้รับเกียรติประจำตำแหน่งนี้ นั่นแหละ..ไม่มีไรหรอกแค่อยากบอกว่ากลับมาทัวร์แล้ว "จ้างเขาด้วยนะ" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ ผมเคยไปดูคอนเสิร์ตเฮีย 1 ชั่วโมงเต็มๆ ไม่ได้นั่งเลยครับ , วงปิดที่เดือดเสมอ แค่ได้ยินชื่อคนก็รอโดดละครับเฮีย , สำหรับผมเฮียคือที่1ในใจ เคยซื้อบัตรไปดูเฮียหน้าเวทีครับ มันส์ที่สุด เป็นต้น 

เกิดอะไรขึ้น ? "โจอี้บอย" พ้อ เล่นคอนเสิร์ต เป็นวงปิด กันแขกง่วง ไม่เต็มเวลา

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ