บันเทิง

ด่วน “แอนชิลี” เปิดใจหลังอำลาตำแหน่ง 1 ปี เจอดราม่าจนเคยรู้สึกคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่จดจำของแฟนนางงามไปตลอดกาล สำหรับสาว “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เพราะในช่วงโมเม้นต์ที่เธอกำลังอำลาตำแหน่งบนเวที และทุกคนต่างพร้อมกันพูดชื่อเธอจนดังสนั่นไปทั้งฮอล์

แต่กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เธอได้ก้าวข้ามผ่านดราม่ามาทั้งปี

ล่าสุด “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” ออกมาเปิดใจถึงสิ่งที่ตัวเองเจอตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งนี้มา กับ “หนูแหม่ม สุริวิภา” ในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” และทุกคนจะรู้สึกรัก และเข้าใจผู้หญิงคนนี้มากขึ้น

คืนอำลาตำแหน่งที่ทุกคนพูดตามเราในประโยคสุดท้ายรู้สึกยังไง?
หนูรู้สึกอิ่มใจรู้สึกภูมิใจที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้กว่าจะผ่านทุกอย่างได้และมันจบทุกอย่างบนเวทีนางงามได้แบบนี้แอนก็พร้อมที่อยากจะสู้ต่อ พลังที่ทุกคนส่งมาให้กับแอนในคืนนั้นเรารู้สึกว่ามันไปถูกทางแล้ว แอนชอบในวันนั้นของตัวเองมากรู้สึกเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดสำหรับเราที่ผ่านมาทั้งหมด เรารู้สึกว่าเราได้เติบโตมากยิ่งขึ้นในปีที่เราได้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

ด่วน “แอนชิลี” เปิดใจหลังอำลาตำแหน่ง 1 ปี เจอดราม่าจนเคยรู้สึกคิดสั้น

รู้สึกภูมิใจกับรูปร่างในคืนอำลาตำแหน่งไหม?
ความจริงเราก็รู้สึกภูมิใจกับเรื่องรูปร่างของตัวเองมาตลอดเพราะรูปร่างในคืนนั้นมันก็ตรงกับวันที่เราได้รับตำแหน่ง เพราะพลังของแอนมันมาจากข้างในรูปร่างเหมือนไม่ได้เสริมอะไรเรามากขนาดนั้น แอนก็แฮปปี้ทุกช่วงเวลาที่ผ่านเข้ามา 

1 ปีที่ผ่านมาแบกอะไรไว้เยอะ พออำลาตำแหน่งโล่งใจไหม?
ใจหายมากกว่า เพราะเราเข้ามาในวงการนี้ได้เพราะตำแหน่งมิสยูนิเวอร์ส และพอมันจบตรงนี้แล้วเหมือนกับเราต้องหาเส้นทางของเราเอง เส้นทางที่ไม่ใช่เป็นนางงามแล้ว แต่ก็รู้ว่าการที่เราเกิดมาจากการเป็นนางงามมันก็ไม่ได้ทำให้เราโล่งใจ มันก็จะอยู่ตรงนี้กับเราไปตลอด

1 ปีที่ผ่านมาถือว่าเจอดราม่ามาเยอะที่สุดในชีวิตเลยไหม?
เยอะค่ะ และไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้เลย ซึ่งมันมีคอมเม้นต์หนึ่งบอกว่าจะไม่หยุดแซะจนกว่าเราจะผูกคอตาย และอีกอันนึงคือที่บอกว่าเราคือความผิดหวังของประเทศไทย สองอันนั้นแหล่ะค่ะที่เราจำได้ ถามว่าเคยคิดฆ่าตัวตายไหมก็ไม่ขนาดถึงแบบนั้น แต่เราก็มีความรู้สึก และด้วยการที่เรามีคนซับพอร์ทรวมไปถึงครอบครัวที่ดีทำให้เราไม่มีความคิดที่อยากจะทิ้งเค้าเลย ซึ่งเราก็ก้าวข้ามผ่านตรงนั้นมาจากคนรอบตัว

ด่วน “แอนชิลี” เปิดใจหลังอำลาตำแหน่ง 1 ปี เจอดราม่าจนเคยรู้สึกคิดสั้น

เวลาเจอคอมเม้นต์แรงแล้วเราเม้นต์กลับมีความรู้สึกยังไง?
หนูรู้สึกว่าบางทีเราไม่จำเป็นต้องเงียบ มันเป็นแรงบันดาลใจที่สามารถสอนเด็กรุ่นใหม่ได้ว่าถ้าอะไรเราไม่โอเคเราสามารถพูดออกมาได้ แต่พูดในแนวทางที่มันยังให้เกียรติกันอยู่ และพยายามพูดให้เขากลับมาคิดเองได้ว่าสิ่งที่เขาพูดโอเคไหม เพราะบางทีเค้าอาจจะไม่รู้ตัว บางครั้งเราก็เคยร้องไห้และคิดว่าการร้องไห้มันไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี เพราะถ้ามันไม่ได้ลองมันจะเหมือนคนเก็บกดที่สามารถเก็บอะไรอยู่ไว้อยู่ข้างใน ก็จะพยายามร้องมันออกมาเลยร้องมันออกมาให้เต็มที่

ยอมรับว่าตอนประกวดมิสยูนิเวอร์สมันไม่ใช่เบสเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดสำหรับแอน เราว่าร่างกายแอนตอนนั้นมันก็รับไม่ค่อยได้ รู้สึกเสียใจไหมว่าเราแบกความกดดันของคนทั้งประเทศพอไปถึงแล้วเราไม่ได้อย่างที่หวังไว้ ยอมรับว่าก็ต้องเสียใจค่ะ เพราะหนูดูว่าคนไทยหวังมง 3 มานานแล้ว คือหนูเป็นคนไทยเติบโตมาในประเทศไทย หนูก็อยากเป็นคนไทยคนนั้นคิดทำเพื่อประเทศไทยได้ เวลามันคาดหวังแล้วทำไม่ได้มันเจ็บมากๆ

ด่วน “แอนชิลี” เปิดใจหลังอำลาตำแหน่ง 1 ปี เจอดราม่าจนเคยรู้สึกคิดสั้น

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 : https://awards.komchadluek.net/#

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ