บันเทิง

นางเอกดังยุค 90 "ราโมน่า"  เคลียร์ ทำไมลูกสาวหน้าตา ไม่เหมือนคุณพ่อ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราโมน่า" เคลียร์ข่าวเม้าท์ ทำไมลูกสาวหน้าตา ไม่เหมือนคุณพ่อ พร้อมเผยเหตุผลขายอพาร์ทเมนท์หรูใจกลางนิวยอร์ก

อดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 "ราโมน่า ซาโนลารี่" ที่วันนี้ควงลูกสาววัยหนึ่งขวบ น้องโนลิ มาเปิดตัวครั้งแรก พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ลูกสาวหน้าตาไม่เหมือนพ่อ แล้วอะไรที่ทำให้ต้องขายอพาร์ทเมนท์สุดหรูใจกลางมหานครนิวยอร์ก โดยเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

 

นางเอกดังยุค 90 "ราโมน่า"  เคลียร์ ทำไมลูกสาวหน้าตา ไม่เหมือนคุณพ่อ?

 

จริงเหรอลูกสาวคนนี้เฝ้ารอมา 20 ปี?

ราโมน่า : ใช่ คือตอนที่แต่งงานใหม่ๆ อยู่นิวยอร์ก คุยกับสามีเรื่องชื่อลูก แต่ก็ไม่เคยได้ลูกสาวสักที พอปีที่แล้วย้ายบ้านจากนิวยอร์กออกมานอกนิวยอร์กนิดหนึ่ง ตอนแรกเริ่มจากหมาก่อน คุยกับสามีว่าเลี้ยงหมากันไหม สามีบอกว่าเดี๋ยวว่ากันอีกที แต่สุดท้ายเราบอกว่าอย่าหมาเลย ลองมีลูกเลยไหม ตอนแรกสามีบอกว่าหยุดที่ 2 คน คงไม่เอาแล้วแต่เราก็อ้อนไป อ้อนมา เขาก็บอกว่าได้

 

เห็นว่าตอนที่โนลิเกิดมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นด้วย?

ราโมน่า : คือคุณพ่อนาเสียไปเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว เราเสียใจมากบินกลับมาดูคุณพ่อ 10 วันสุดท้ายของชีวิตเขา เรานั่งข้างๆ ร้องไห้ตลอดเวลา เขาจากไปต่อหน้าเรา เราก็บอกว่าช่วยแสดงปฏิหาริย์ให้เราได้ไหมว่ายังอยู่ อยู่ๆ ก็มีไฟแปร้บๆ เหมือนไฟช็อต เราก็แบบว่าพ่อแน่ๆ แล้วเราก็เชื่อมาเรื่อยๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราอ่านหนังสือเขาบอกว่าให้ลองเลือกสัตว์แล้วให้เขามาหาสิ เราก็บอกว่ามาเป็นเต๋าทองให้เห็นได้ไหม อยู่ๆ ก็มีเต๋าทองบินมาเกาะหนังสือ ซึ่งวันนั้นเราเห็นเต๋าทองเกาะที่หน้าต่างบ้าน เราคิดว่าวันนี้ต้องเป็นวันพิเศษแน่ๆ เลย เราน่าจะพร้อม เราเลยเอาเครื่องตรวจมาตรวจดูว่าไข่ตกไหม สรุปไข่ตก เลยถ่ายรูปหาสามีบอกว่าขึ้นมาเดี๋ยวนี้ แล้วก็ได้ลูกสาว เหมือนคุณพ่อพามาให้

นางเอกดังยุค 90 "ราโมน่า"  เคลียร์ ทำไมลูกสาวหน้าตา ไม่เหมือนคุณพ่อ?

ลูกชายทั้ง 2 คนหล่อเข้ม แล้วคนนี้มายังไงหัวสีทองด้วย สามีมีผมสีทองไหม?

ราโมน่า : ไม่ทองค่ะ ลูกชายบอกว่าใช่ครูสอนเทนนิสหรือเปล่า ลูกล้อ คือพ่อโมนาผมบลอนด์ ตาเขียว ส่วนแม่สามีผมบลอนด์ตาฟ้า อย่างว่ายีนส์ด้อยของ 2 คนมาเจอกันได้ลูกฝรั่งมาตาเขียว ตาออกเทาๆ 

 

ที่นู้นเพื่อนแซวไหม?

ราโมน่า : แซว แต่ละคนแกล้งแซวกันทั้งนั้นเลย โมนาเลยบอกว่านั่นมันช่วงโควิดนะคะ อยู่บ้านทั้งวัน

 

ลูกชายสาวเยอะไหม?

ราโมน่า : สาวเยอะมาก คืออยู่บ้านโทรศัพท์จะมาละ แล้วเขาจะวางทิ้งๆ เราก็ถามว่าใคร เขาบอกว่าผู้หญิงโทรมาแล้วก็มีสาวๆ มาหาถึงบ้าน เปิดประตูไปผู้หญิงมา 4 คน นี่อายุ 13 นะคะ

 

แล้วคนกลางเริ่มมีสาวๆ หรือยัง?

ราโมน่า : เวลามีงานที่โรงเรียนก็จะมีสาวๆ วิ่งมาทักทาย

 

ตอนนี้ลูกอายุ 13 ปีแล้ว เรื่อวเพศศึกษามันต้องเผ็นหน้าที่พ่อ แต่พี่ได้ข้อมูลมาว่าพ่อไม่กล้าคุยเรื่องนี้กับลูก?

ราโมน่า : พ่อไม่พูดแม่เลยจัดเลย จะพูดกับเขาว่าเนี่ยสาวๆ เยอะแบบนี้เราไปจุ๊บเขาหรือยัง เขาบอกไม่ แล้วเขาก็ไมาอยากพูดกับแม่เลย เราก็บอกว่าเนี่ยโตแล้วนะ ที่โรงเรียนเรียนเพศศึกษาแล้ว ก็บอกว่าให้ระวังไว้นะ จะอะไรขึ้นมาจะต้องปกป้องตัวเอง พยายามอธิบาย แล้วเขาจะบอกให้เราเงียบเดี๋ยวนี้ เขาเขิน แต่เราจะพูดให้เขาได้ยินเอาไว้เดี๋ยวเขาโตไปเขาได้ยินเสียงเราเข้ามาในหัว หวังว่ามันจะแว่วเข้ามาเอง คือถ้าไปทำอะไรมา ถ้าต้องการความช่วยเหลือต้องมาคุยกับแม่นะ ไม่ต้องไปถามเพื่อน

 

ถ้าคุยเรื่องเพศศึกษาอยากคุยกับพ่อหรือแม่?

มาลาคาย : ไม่ทั้งคู่ เพราะที่โรงเรียนสอนอยู่แล้ว รู้เบสิคที่ต้องทำยังไงถึงจะปลอดภัย

 

 

คนโตเราสอนแล้ว คนกลางอีกหน่อยเราก็ต้องสอน?

ราโมน่า : ก็คงต้องสอน แต่เขาถามพี่ได้

 

13 นี่ยังเด็กไปไหมที่จะเรียนรู้เรื่องเพศศึกษา?

ราโมน่า : เด็กไปค่ะ แต่ว่าเราว่าเราพูดก่อนที่ว่าเขาจะไปอะไรแล้ว เราว่าเราพูดตอนที่เขาเริ่มรู้ และโรงเรีนนก็เริ่มสอนแล้ว มันไม่ใช่ว่ามันไม่รู้ เราพูดให้เขารู้ ดักคอไว้ก่อน ไม่ใช่เขาไปทำอะไรมาก่อนแล้วค่อยมาพูดมันไม่ทัน

 

แต่เชื่อว่ามีคนเม้าท์ว่าที่ออกจากวงการ เพราะได้สามีเป็นมหาเศรษฐี?

ราโมน่า : คือตอนที่แต่งงานกันเขาไม่ได้เป็นมหาเศรษฐี เขามีงานดี มีเงิน แต่ไม่ใช่มหาเศรษฐีตอนคบกันเมื่อ ปี 2001 เขาทำงาน มีเงิน อยู่ฮ่องกง แต่ทุกวันนี้เขาเป็นตำแหน่งใหญ่ ทำงานเก่ง หาเงินเป็น เขาใช้เงินเป็น

 

อพาร์ทเมนท์ใจกลางนิวยอร์กขายไปแล้ว?

ราโมน่า : ขายตอนโควิดเลย พอโควิดปุ๊บเราไม่อยากอยู่แล้วนิวยอร์ก เพราะมันแออัด คนเยอะ เราลองขายดู ไม่คิดว่าจะขายได้ช่วงโควิด ขายได้ภายในเดือนเดียว ก็ขายเลย คงไม่กลับไปอยู่ในนิวยอร์กซิตี้แล้ว บ้านใหม่มันอยู่นอกนิวยอร์ก ครึ่งชั่วโมงถึง เพื่อลูกๆ จะได้มีพื้นที่

นางเอกดังยุค 90 "ราโมน่า"  เคลียร์ ทำไมลูกสาวหน้าตา ไม่เหมือนคุณพ่อ?

ตอนนี้บ้านที่ไปซื้อ 9 ไร่ ใช้ไม้เก่า 200 ปีทั้งบ้าน?

ราโมน่า : ก็มีบ้านชาญี่ปุ่น เป็นคนชอบดื่มชา เลยสร้างบ้านชาญี่ปุ่นมา สวนผึ้งคือโมนาชอบ อยากเป็นชาวนา อยากทำสวนเลี้ยงผึ้ง เลี้ยงไก่ 

 

ที่ไปกลับเมืองไทยบ่อยขึ้นเพราะอะไร?

ราโมน่า : เพราะไม่มีโควิดแล้ว คือแม่กับพี่สาวอยู่ พอพ่อเสียตอนนั้นเรามีความรู้สึกว่าชีวิตนี้มันไม่มีอะไรสำคัญเท่าครอบครัว เราอยากเจอแม่ พี่สาวให้มากที่สุดก่อนที่สักวันเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ