บันเทิง

หรือจะจบดราม่า? "บอล เชิญยิ้ม" ขึ้นร้องเพลงพร้อม "โชค ไทรถแห่" เมื่อคืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอดคอกันขึ้นเวที กลับมาจูบปากกันอีกครั้ง?! สำหรับ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาดราม่า ทะเลาะ แตกคอกัน จนถึงขั้นเมื่อวาน (3 สิงหาคม 65) ทั้งคู่ต้องมาเคลียร์ใจกัน ใน "โหนกระแส" ออกสื่อเป็นครั้งแรก

จากกรณีที่เมื่อวานนี้  พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ใจป้ำ ออกปากกลางรายการ "โหนกระแส" ซื้อตั๋วเครื่องบินให้กับ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ให้ไปที่ จ. นครศรีธรรมราช ในเวลา 20.00 น. เพื่อไปแสดงโชว์คอนเสิร์ตคู่กันให้กับแฟนๆ ได้รับชมโดยเป็นไฟท์บิน 1 ทุ่ม จะถึง 2 ทุ่ม และทั้งคู่สามารถขึ้นร้องเพลงได้เลย (เมื่อคืนที่ผ่านมา) หลังออกมาเคลียร์ใจ สยบปัญหาแตกคอ ดราม่าต่างๆ และ ปรับความเข้าใจเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนจินดา" ได้เผยแพร่คลิป "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกันที่งานหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช แล้ว หลังจากเคลียร์ปัญหาคาใจที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ในรายการ "โหนกระแส" รวมถึง ออกมาพบสื่อมวลชนก็ต่างยอมขึ้นเวทีแสดงคู่กันแล้ว โดยบรรยากาศการแสดงเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนๆ ต่างมาเข้าดู "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ที่มาร่วมร้องเพลง เรียกได้ว่าสนุกสุดเหวี่ยง จนทำเอาหลายคนลุกเต้นอย่างสนุกสนานกันถ้วนหน้า

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว

รวมไปถึงทั้ง  "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ยังคงปล่อยมุกใส่กัน เรียกบรรยากาศให้กับแฟนๆ โดยไม่มีริ้วรอยของการขัดแย้งก่อนหน้านี้ แถมทั้งคู่ยังโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งด้านทาง "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายกับ "หนุ่ม กรรชัย" พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า "นครศรีธรรมราช งานศาลหลักเมืองเจอกันครับ ขอบคุณการเดินทางในครั้งนี้ พี่หนุ่มกรรชัย JOKER FAMILY มาแล้วจ้า แม่จ๋า"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ส่วนทางด้าน "โชค ไทรถแห่" ก็ได้โพสต์รูปที่ถ่ายคนเดียวแต่ด้านหลังเป็นเครื่องบิน พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "ถึงแล้วนะครับ จังหวัดนครศรีธรรมราช คืนนี้พบกันคอนเสิร์ต กับ พี่บอล เชิญยิ้ม และ โชค โชคมงคล" และอีกหนึ่งโพสต์หลังจบคอนเสิร์ต ก็ได้โพสต์ภาพรวมที่มีแฟนๆร่วมงาน พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "ขอบคุณพี่น้อง จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มาสนุกด้วยกันกับ  พี่บอล เชิญยิ้ม และ โชค โชคมงคล #ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว

ขอบคุณรายการ โหนกระแส / ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว / ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ