บันเทิง

"วิกกี้" โชว์ฝีมือทำอาหาร อวดเมนูเด็ดมัดใจ "เวียร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับวันความหวานของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" จะทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งหลังแต่งงานก็จะเห็นโมเมนต์หวานๆให้เห็นบนไอจีตลอด ล่าสุดก็เป็นการเข้าครัวทำอาหารมัดใจสามีของสาว "วิกกี้"

พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เพิ่งจะเดินทางกลับมาจากต่างประเทศหลังเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ "Thirteen Live" ที่สหรัฐอเมริกา ระหว่างอยู่ต่างแดนก็โพสต์ไอจีบ่นคิดถึงภรรยา"วิกกี้ พีมนต์ญา" ล่าสุด "เวียร์"ก็ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้วและทั้งคู่ก็ไปปาร์ตี้กินข้าวกับแก๊งเพื่อนสนิท เช่น นัท อติรุจ ที่มาร่วมต้อนรับการกลับไทย

โดย "นัท อติรุจ" ได้โพสต์ภาพขณะกำลังกินข้าวพร้อมเพื่อนๆ และระบุแคปชั่นแซวเพื่อนว่า "ต้อนรับกลับบ้านด้วยเมนูเด็ด ย่างกุ้ง" แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าเวียร์นั้นแพ้กุ้งนี่คือเมนูที่แกล้งกันแน่ๆ แต่แล้วทางด้านภรรยาสุดที่รักอย่าง "วิกกี้" ก็ขออวดฝีมือทำอาหารเอาใจคุณสามีที่แพ้กุ้ง โดยวิกกี้เมนูมัดใจสามีนั้น มีทั้งเมนูหมึกไข่แดดเดียวทอด รวมไปถึงมาม่าต้มยำไก่ ก็ได้โพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่ เขียนแคปชั่น 'หมึกไข่แดดเดียวทอดสำหรับผู้บ่าวที่กินจุ้งบ่ได้" และ "ต่อด้วยมาม่าต้มยำไก่รอบดึกค่ะ" วิกกี้ พีมนต์ญา

เรียกว่าความหวานของ"เวียร์" และ "วิกกี้" ยังหวานดันไม่มีแผ่ว ยิ่งเติมเต็มใส่ใจด้วยเมนูเด็ดในแต่ละวัน วิกกี้ทำอาหาร

 

วิกกี้ ทำอาหาร

 

เวียร์ วิกกี้

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - 
https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Votehttps://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ