บันเทิง

"พั้นช์ วรกาญจน์" เผยสภาพจิตใจ เคลียร์ชัดรายการสดโชว์ภาพคู่อดีตสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่านักร้องสาวหน้าหวาน "พั้นช์ วรกาญจน์" ได้เลิกรากับอดีตสามีไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกรายการเพื่ออัปเดตสภาพจิตใจแต่ไม่วายเกิดดราม่าจนได้

เกิดเรื่องดราม่าขึ้นจนได้เมื่อนักร้องสาว"พั้นช์ วรกาญจน์" ได้ไปออกรายการแฉ เพื่ออัปเดตชีวิตของเธอและสถานะของหัวใจ แต่เมื่อเล่าถึงอดีตสามีทางรายการก็จะมีโชว์คู่ หลายคนมองว่าเลิกกันไปแล้วไม่ควรนำภาพคู่มาใช้บ่อยๆจนต้องชี้แจง 
 

โดย "พั้นช์" ได้เล่าว่า "เมื่อวานไปออกรายการแฉมีคนถามเข้ามากันเยอะพอสมควรว่า ทำไมรายการเอารูปคู่อดีตสามีมาออกเยอะจัง จนหลายคนมองดูแปลกๆเพราะไปนานแล้ว  "ขอชี้แจงนะคะว่า ทางพั้นซ์ไม่รู้มาก่อนว่าทางทีมงานจะมีรูปคู่มาลงด้วย ทีมงานไม่ได้แจ้งไว้ จริง ๆ ถ้าบอกพั้นช์ ก็จะขอไว้ว่าอย่าลงรูปคู่เลยแต่ด้วยความที่เป็นรายการสด จึงแก้ไขอะไรไม่ทัน แต่ตอนนี้ได้พูดคุยกับน้องทีมงานเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงานขอโทษที่ไม่ได้บอก ทีมงานบอกจะแก้ไขให้ขอบคุณนะคะ" พั้นช์ วรกาญจน์
 

ทันใดที่มีคนแห่ถามเข้ามาแล้วพั้นช์ก็นำไปโพสต์ดังกล่าวลงไอจีสตอรี่เพื่ออธิบาย ว่าเธอไม่มีเจตนาไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ และทางรายการก็ขอโทษเรียบร้อยแล้ว พั้นช์ วรกาญจน์

 

พั้นช์ วรกาญจน์

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline