บันเทิง

ปังมาก "น้องฉัตร" เนรมิตลุค "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" สวยปังระดับจักรวาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึงความงามของ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" นางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทย เมื่อถูกเนรมิตลุคใหม่สวยปังจากช่างแต่งหน้ามือทอง "น้องฉัตร" สวยฉ่ำจนแฟนๆแห่คอมเมนต์กันสนั่น

การประกวดนางงามเวที Miss Universe Thailand 2022 เพิ่งจะจบลงไปไม่กี่วัน และผู้ที่คว้ามงกุฎไปครองก็คือ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" สาวงามจากการเติบโตในกองขยะสู้ชีวิตมาถึงจุดนี้  ล่าสุดทาง"แอนนา" และทีมงานก็ได้พบกับ"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" นางงามจักรวาลปี 1988 เพื่อขอกำลังใจและเคล็ดลับในการคว้ามงกุฎให้กับประเทศไทย สำหรับการมาไทยในครั้งนี้ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" ได้เปลี่ยนลุคแต่งหน้าสวยฉ่ำสายฝอกับ "น้องฉัตร" ด้วย
 

ส่วนช่างแต่งหน้ามือทอง "น้องฉัตร" ก็ได้ทำตามฝันสำเร็จ เพราะเขาได้แต่งหน้าเนรมิตรลุคสวยปังสายฝอให้ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" จากเดิมที่สวยมากอยู่แล้วกลับกลายเป็นลุคนางงามจักรวาลสวยจึ้ง จนใครที่ได้พบเห็นก็ตะลึงเพราะใบหน้ายังคงสวยสดใส และอ่อนกว่าวัยจนคนที่ได้พบเห็นพากันแห่คอมเมนต์สนั่นไอจี ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

โดย "น้องฉัตร" โพสต์ภาพและข้อความว่า "ความสวยงามที่คงอยู่และตลอดไป แต่งหน้านางงามจักรวาล คุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" หลังจากโพสต์ไปคนบันเทิงก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดี และชื่นชมความงามของ"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" กันเพียบ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

 

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

 

น้องฉัตร  - ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ