บันเทิง

"ตั๊กแตน ชลดา" ขอบคุณ "เอ ศุภชัย" สานฝันซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นเรื่องราวน่าประทับใจเมื่อ "เอ ศุภชัย" ทำเซอร์ไพรส์ซื้อลิขสิทธิ์เพลงจากต้นสังกัดเก่ามอบให้กับ "ตั๊กแตน ชลดา" ทำเอาซาบซึ้งน้ำตาแตก ครั้งนี้ตั๊กแตนได้เปิดใจเล่าถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร้องเพลงตัวเอง

ก่อนหน้านี้ "ตั๊กแตน ชลดา" เคยประกาศว่าเธอสามารถร้องเพลงของตัวเองได้แค่ 7 คำเท่านั้นเพราะติดเรื่องลิขสิทธิ์ของค่ายเพลง แต่แล้วก็ได้ถูกเซอร์ไพรส์จากผู้จัดการส่วนดาราดัวอย่าง "เอ ศุภชัย" โดยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดของตั๊กแตนให้สามารถร้องได้ 1 ปี หลังจากที่ไม่ได้ร้องเพบงตัวเองมานานเกือบ 4 ปีเต็ม ล่าสุด "ตั๊กแตน" ได้ออกรายการคุยแซ่บShow พร้อมเปิดใจเรื่องราวทั้งหมด
 

โดย "ตั๊กแตน ชลดา" เล่าถึงเรื่องที่ "เอ ศุภชัย" ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ว่า 
"หนูก็ตกใจเหมือนกัน อยู่ๆแม่เอบอกว่าคิดถึงจังเลย มาหาแม่ที่บ้านหน่อย มาพูดคุยกันหน่อยเม้าท์มอยแล้วเดี๋ยวมาสอนแม่ร้องเพลงด้วย แม่อยากร้องเพลงลูกทุ่งเป็น หนูก็ไป"

รู้มาก่อนไหมว่าพี่เอ ศุภชัย ไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดมาให้เรา?
"ไม่รู้เลยค่ะ ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย ทั้งทีมงานของหนูก็ไม่มีใครรู้เลย

วันนั้นรู้สึกยังไง?
"ตกใจมากกว่า มันช็อกทำอะไรไม่ถูก สตั๊นท์ไปหลายวิ มันตกใจ ในไลฟ์ตอนนั้นทีมงานของหนูเค้าบอกว่ามาเป็นคอนเทนต์หรือเปล่า แต่จริงๆตัวเราเองเรายังไม่รู้เลย ตอนเปิดไปหนูเห็นแดนเซอร์ของหนู 2 คน หนูยังมาทำไมมาทำอะไร ขนาดผู้จัดการยังไม่ได้ไปด้วยวันนั้น"

ได้รับสมบัติล้ำค่า?
"หนูจะบอกว่าไม่ใช่แค่มีเงินแล้วซื้อได้ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องราวของบารมีของแม่ มันคือปาฏิหาริย์ในชีวิตหนู"

ที่พูดว่าปาฏิหาริย์คืออะไร?
"ชีวิตของเด็กคนนึงที่โลดแล่นอยูในวงการ ตั้งใจทำมาหากิน ดูแลครอบครัว มันอยู่บนเส้นทางการแข่งขัน น้อยมากในวงการมายาที่เราจะหาใครที่ดีและจริงใจกับเรามันยาก  ใครที่จะให้เราได้มากขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เรียกว่าปาฏิหาริย์ให้แตนเรียกว่าอะไร แตนมองว่าพี่เอคือสิ่งปาฏิหาริย์สำหรับแตน
ตั๊กแตน ชลดา

ความรู้สึกแรกที่ได้ร้องเพลงเราเต็มๆ?
"มันมากกว่าคำว่าดีใจ มันเหมือนปลดล็อค มันเป็นเรื่องของปาฎิหาริย์ มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี ความยุติธรรม ทุกสิ่งทุกอย่าง แต่อย่างที่แม่บอกไม่ว่าแตนจะเจอเรื่องอะไรมาเราจะไม่พูดเรื่องเก่าที่ผ่านมา แตนจะไม่อะไรเลย แตนจะให้อภัยทุกคนทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าคนที่จะเคยทำร้ายแตนหรือไม่ดีกับแตน แตนจะทำตรงนี้ตอบแทนแม่เอในสิ่งที่แม่เออยากได้จากแตนให้ได้ แตนจะพยายามแตนจะทำให้ดีที่สุด" ตั๊กแตนกับเอ

 

ตั๊กแตน กับ เอ

ขอบคุณคุยแซ่บShow

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
\

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline