บันเทิง

เปิดใจ แม่ "โชค ไทรถแห่" พูดแล้ว ดราม่านักร้องบวชทิ้งหนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวลุกลามไปจนถึงขั้นออกรายการดัง สำหรับ "โชค ไทรถแห่" และ "บอล เชิญยิ้ม" ที่ประกาศของดรับงานคู่กัน นอกจากนั้นโชคยังเจอขุดเรื่องราวในอดีตมาแฉว่าทิ้งหนี้ไว้กว่า 3 แสนบาทด้วย

จากกรณีที่ "โชค ไทรถแห่" และ "บอล เชิญยิ้ม" ผิดใจกันไม่ขอร่วมงานกัน และมีการประกาศเทคิวงาน ก่อนที่จะไปออกรายการโหนกระแส และเคลียร์ใจกันจับมือกันรับงานขึ้นเวทีอีกครั้ง โดย "โชค" และภรรยาได้พากันขอโทษบอลจากใจจริง

เพจคนลูกทุ่ง ออกมาพูดถึงเรื่องชาวของนักร้องคนหนึ่งที่หลงแสง จัดงานบวชใหญ่โต มีคนมาร่วมงานมากมาย แต่จบงานแล้วให้พ่อแม่รับกรรมใช้หนี้จัดงานแทน เพราะสาวคนสนิทฮุบเงินทำบุญเรียบ ระบุว่า "นักร้อง... จัดงานบวชแต่ให้แม่ใช้หนี้ค่าจัดงาน ร้อนเดือดสุด ๆ ประเด็นลับกับนักร้องชาย หลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้อง ผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง"


ล่าสุดทางคุณแม่ของโชคนางมาลิง สินชื่น อายุ 48 ปี เล่าเรื่องราวให้อมรินทร์ฟังว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทางโชคและนัส แฟนของโชค ซึ่งตนก็ยังติดต่อกับโชคอยู่ โชคก็ยังส่งเงินมาช่วยเหลือดูแลพ่อแม่อย่างดีทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร ย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ก็ได้คุยกันไว้แล้วว่ามีงบจัดงานบวชอยู่ 2 แสนบาท แต่เงินลงงานบวชทั้งหมดมัน 3 แสนกว่าบาท ไปหยิบยืมญาติมาอีกแสนกว่าบาท แต่ได้เงินช่วยซองมาแสนกว่าบาท ก็เป็นหนี้ญาติประมาณ 50,000 บาท
บอลโชค

ส่วนเรื่องที่"โชค"ประกาศงดร่วมงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม จำนวนกว่า 50 งานแม่ก็รู้สึกไม่ดี แล้วเป็นห่วงโชคมาก ก็เป็นกังวลกลัวว่าจะเป็นผลเสียตามมากับโชค ซึ่งก่อนหน้านี้โชคก็ได้โทรมาปรึกษาอยู่เรื่องนี้ตนก็เลยบอกโชคว่าอะไรที่คิดว่ามันไม่ดีหรือไม่ถูกก็ควรออกไปขอโทษหรือแก้ไขให้มันดีขึ้นให้เรื่องมันจบ และอย่าให้มีปัญหามากไปกว่านี้เพราะเธอก็เป็นห่วง

บวชโชค

 

โชค ไทรถแห่

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ