บันเทิง

บีบหัวใจ "น้องดิสนีย์" ลูกสาว "อุ้ม ลักขณา" เท้าติดเข้าไปล้อ จักรยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีบหัวใจ "น้องดิสนีย์" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" ประสบอุบัติเหตุ เท้าติดเข้าไปล้อ จักรยาน

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ" คุณแม่ "น้องดิสนีย์" บอกว่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนประสบอุบัติเหตุ ขณะปั่น จักรยาน เล่น โดย อุ้ม ได้เล่าเรื่องราวผ่านไอจี พร้อมกับโพสต์รูปภาพพาน้องไปโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจรักษา อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ หนูดิสไปนั่งปั่นจักรยานกับพี่เลี้ยง เท้าหลุดจากที่วางเท้าเข้าไปในล้อจักรยาน แม่รีบพาไปรพ. ล้างแผล และ X ray โชคดีที่หนูไม่เป็นอะไรมาก กระดูกไม่หัก ข้อเท้าเคล็ดบวมอักเสบ และเป็นแผลถลอกดีไม่เข้าลึก

ปวดใจหัวอกคนเป็นแม่เหลือเกิน อยากเจ็บแทน จะเปิดเทอมอยู่ไม่กี่วันนี้แล้ว ช่วงนี้ก็ต้องทำแผลทุกวัน ระวังไม่ให้น้ำเข้า งดวิ่งเล่นไปก่อน ขวัญเอยขวัญมานะคะ ดิสนีย์เก่งมาก ดิสนีย์บอกดิสผิดเองไม่ระวัง พี่ดาไม่ผิดน้า โถลูก น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด เด๋วก็หายละนะคะดวงใจของแม่ *2สค65* #mydisneybabygirl ทั้งนี้มีแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิงได้เข้ามาแสดงความห่วงใยเป็นจำนวนมาก

บีบหัวใจ "น้องดิสนีย์" ลูกสาว "อุ้ม ลักขณา" เท้าติดเข้าไปล้อ จักรยาน

บีบหัวใจ "น้องดิสนีย์" ลูกสาว "อุ้ม ลักขณา" เท้าติดเข้าไปล้อ จักรยาน บีบหัวใจ "น้องดิสนีย์" ลูกสาว "อุ้ม ลักขณา" เท้าติดเข้าไปล้อ จักรยาน บีบหัวใจ "น้องดิสนีย์" ลูกสาว "อุ้ม ลักขณา" เท้าติดเข้าไปล้อ จักรยาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ