บันเทิง

"โชค ไทรถแห่" สำนึกผิด โพสต์ขอโทษ "บอล เชิญยิ้ม" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นใหญ่โต สำหรับเรื่องราวของ "โชค ไทรถแห่" และ "บอล เชิญยิ้ม" หลังจากมีปัญหาถึงขั้นประกาศเลิกรับงานคู่ก็ออกมาโต้ตอบกันต่อเนื่องจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

เรื่องราวของ "โชค ไทรถแห่" และ "บอล เชิญยิ้ม" เป็นประเด็นร้อนแรงจน "หนุ่ม กรรชัย" เชิญไปออกรายการโหนกระแส  ซึ่งภายในรายการก็มีการโต้ตอบกันไปมา และที่หลายคนเห็นว่าไม่เหมาะสมก็คือภรรยาของโชคที่ทำกริยาอาการไม่เหมาะสมกับบอล หลังจบรายการทาง "โชค ไทรถแห่" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก

โดย "โชค" ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ "บอล เชิญยิ้ม" ระบุข้อความว่า "หลังจบรายการโหนกระแส เราสองคนได้กลับมาคิดทบทวน ถึงความผิดพลาดที่ทำลงไป และเสียใจจริงๆ โดยเฉพาะนัสที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เลย และไปฉีกหน้าพี่บอล และทำให้พี่บอลเสียใจ ทั้งๆที่พี่บอลก็ช่วยสนับสนุนกันมาตลอด  ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ พวกเราจะเข้าไปขอโทษพี่ที่ผิดสคริปต์ เรื่องราวคงไม่บานปลายแบบนี้ พวกเราจะเก็บเรื่องราวที่เกิดในรอบนี้เป็นคติสอนใจ และไม่ผิดพลาดแบบนี้อีก ส่วนงานคู่ที่รับไว้ จะกลับไปเล่นให้ครบตามสัญญา ขอโทษพี่ดอน เจ้าภาพทุกท่าน แฟนคลับทุกคนด้วยนะครับ" บอล-โชค

อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า "โชค ไทรถแห่" และภรรยาจะเดินทางไปขอโทษ "บอล เชิญยิ้ม" หรือไม่ และเรื่องจะลงด้วยดีหรือเปล่า ถ้าเจอกันอีกรอบ โชค ไทรถแห่

 

โชค และ เมีย

 

โชค-บอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ