บันเทิง

อึ้ง ปัญหาเรื่องเงิน ที่ทำให้ "โชค ไทรถแห่" กับเมีย หมางใจ "บอล เชิญยิ้ม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง ปัญหาเรื่องเงิน ที่ทำให้ "โชค ไทรถแห่" กับเมีย หมางใจ "บอล เชิญยิ้ม" หลัง โชค ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับกว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม

เปิดอกเคลียร์กันชัดๆต่อหน้าเลย สำหรับดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" หลัง โชค ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับกว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ในรายการโหนกระแส ซึ่งบางช่วงบางตอนของรายการ ได้มีการพูดเรื่องเงินว่า 

 

เรื่องเงิน 3 หมื่น 

บอล : จุดเริ่มต้น คือ วันที่ไปใต้ เขาถาม ดอน ผู้จัดการ ว่า เงินได้เท่านี้เหรอ ผมก็อ่าว เราคุยกันแล้วนิ ว่าได้เท่านี้ ผมได้เท่านี้ ราคานี้ตั้งแต่เขาอยู่รถแห่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้รู้แล้ว 

 

โชค : ถามเพราะสงสัยเฉยๆ ค่าตัว 3 หมื่น มีเพิ่มเติมตรงไหนไหม เพราะมีค่าเดินทาง ก่อนหน้านี้ไป ก็มีได้ ถ้าลงใต้ แต่ถ้าไปกับพี่เขาก็ไม่มี เป็นความคิดผมเอง ไม่เกี่ยวกับเมีย 

ดอน : เมียเป็นคนถาม หลังโอนเงิน เมียถามว่าโอนมาให้เหรอ หนูได้เท่านี้เหรอคะ เลยถามว่าพี่ทำอะไรผิด หนูไม่ได้ 23-24 เหรอ เราก็สะอึก เพราะลูกค้ารับผิดชอบหมดเลย เราได้แค่ค่าตัวก็ถูกแล้ว 

 

บอล : ถามดอนว่าเราเป็นยังไง เราได้เท่าไหนเท่านั้น สนุกกันตั้งแต่รถแห่ ไม่เอาเงินก็มี 

 

เมียโชค : เรื่องเงิน โชคสงสัย แต่เราถาม หลังบ้านเราดูแลทั้งหมด เรื่องแรก เรื่องวงแบ่งไม่ลงตัว คิวสำรอง คืองานที่ไม่มีสถานที่ พอมีงาน เราไม่เคยผิดพลาด แต่กรณีมีงานเข้ามา เป็นงานที่มีมัดจำ เพื่อขอคิว แต่เราก็ไม่มี เขาไม่ให้ เลยต้องทิ้งงานที่ลูกค้ามัดจำ แต่ไม่รับงานที่ได้เงิน เพราะเกรงใจ ไม่ได้ติดใจ แต่อึดอัดไม่สามารถรับงานได้เอง

 

ดอน : ยันไม่เคย ถือคิวแค่ของบอล ตนเป็นคนสอนรับงาน ช่วงเดือนเมษา จะมีงานที่นี่ๆๆ งานประจำยังไม่ออกนะ แต่เจ้าภาพจะมีงานช่วงนี้ เรามีจะมีการทำให้เจ้าภาพ ซึ่งเราทำงานดูแลหลายวง เขามาขอคิว ตนก็ให้คืน และตนก็ต้องไปคุยกับลูกค้า 

 

บอล : สำรองไม่ใช่แค่โชค แต่รวมของตนด้วย ตนมีรายการ งานหลากหลาย ไม่เคยงอแง เข้าใจ สำรองคิวเรารู้อยู่แล้ว การเดินสาย 

 

เมียโชค : ตั้งแต่ออกจากสังกัด อยากทำงานด้วยตัวเอง ไม่ได้รับงานคู่ทุกงาน ถ้าเจ้าภาพต้องการงานคู่เราก็ยินดี 

ปัญหาเรื่องเงิน ที่ทำให้ "โชค ไทรถแห่" กับเมีย หมางใจ "บอล เชิญยิ้ม"

ประเด็น "โชค" ป่วยที่ จ.ลำพูน 

เมียโชค : โชคป่วยมีใบรับรองแพทย์ วันที่ 18/7/65 ไม่สามารถไปทำการแสดงได้ พี่ดอนแจ้งว่า ทางร้านได้รับความเสียหาย หนูต้องรับผิดชอบค่าเดินทาง ทีมงาน ที่พัก รวมทั้งคืนค่าตัวของโชค ให้กับทางร้าน 

 

กรรชัย : (เปิดเอกสาร) ค่าตัวโชค 3 หมื่น ค่าทีมงาน หนึ่งหมื่นสองพันห้า ค่าเดินทางโชค 2,500 ค่าห้องพัก 14 ห้อง ห้องละ 800 รวม 56,200 บาท 

 

เมียโชค : แล้วหนูก็โอนไป และมียอดอีกร้านหนึ่งด้วย เพราะเราไม่สามารถทำงานได้ โอนไปทั้งหมด 88,700 บาท และได้เช็กกับทางร้านว่า มีการเรียกค่าเสียหายจริงไหม และบอกว่าทางพี่ เรียกค่าเดินทางจากทางร้านด้วย มีหลักฐาน ทางร้านช่วยค่าเดินทาง 1 หมื่นบาท ค่าห้อง 7,700 บาท แต่พี่ดอนมาเรียกเก็บค่าห้องหนู 14 ห้อง 

 

ดอน : ผมโอนคืนหมดแล้วครับ ไม่ใช่งานของทางผมครับ โรงแรมนี้ไม่ได้ไปพัก ไปเปิดโรงแรมที่สุโขทัยนอน 

ปัญหาเรื่องเงิน ที่ทำให้ "โชค ไทรถแห่" กับเมีย หมางใจ "บอล เชิญยิ้ม"

กรรชัย : กำลังบอกว่าดอน ให้โอนเงินไป แล้วบอกว่าจะใช้ทางฝั่งของร้าน ร้านเรียกค่าเสียหายจากคุณ แต่ร้านบอกว่าไม่ได้เอา ทั้งที่ร้านจ่ายให้ด้วย 

 

ดอน : งานที่ลำพูน ผมไม่ได้รับงานเอง ทุกอย่างผ่านโบรกเกอร์หมด (เขาโอนเงินให้จริงไหม?) จริงครับ คือเขาขอค่าตัวคืนทั้งหมด ซึ่งคืนไปแล้ว (เปิดหลักฐาน) แล้วถามว่า ค่ารถผมล่ะ เขาบอกว่าต้องดูแลตัวเอง ซึ่งเงินก้อนนี้โอนคืนร้านไปแล้ว ในวันที่ 22/7/65 

 

เมียโชค : ใช่ยอดนี้ไหม 138,948 บาท ในวันที่ 22/7/65 

 

ดอน : ยอดเดียวกัน 

 

บอล : งานนี้โบรกเกอร์เขาเป็นคนติดต่อมา

 

เมียโชค : รู้ค่ะ คนเรียกค่าเสียหายคือพี่ดอน  

 

ดอน : หนูไปเล่นไม่ได้ โบรกเกอร์แจ้งว่า ทางร้านของเงินคืนทั้งหมด ต้องยกเลิกทีมงาน เลยขอเงินคืนทั้งหมด 

ปัญหาเรื่องเงิน ที่ทำให้ "โชค ไทรถแห่" กับเมีย หมางใจ "บอล เชิญยิ้ม"

เมียโชค : ค่าโรงแรม ทางร้านจ่ายหมดเลยถูกต้องไหม 

 

ดอน : เราไม่ได้พัก เพราะทางร้านขอคืนไปแล้ว 

 

เมียโชค : เราเข้าใจว่าทางร้านจ่าย เพราะคือวันที่เสียหายไม่ได้ไปเล่น ตรงนั้นไม่ได้ติด แต่ที่มาเรียกเก็บกับหนูคืออะไร 

 

ดอน : แล้วจะให้ทีมงานไปพักที่ไหน กว่า 20 ชีวิต มันเกิดจากว่าโชคไม่สบาย แล้วไม่ได้เล่นคอนเสิร์ต ร้านที่ลำพูนยกเลิก ทางโบรกเกอร์ขอยอดคืนทั้งหมด เราไม่มีที่พัก ก็ต้องเก็บเงินกับเราสิ 

 

เมียโชค : ทั้งที่ป่วย มีใบรับรองแพทย์ชัดเจน มันคือค่าใช้จ่ายลอยที่พี่มาเรียกเก็บกับหนูเอง 

 

ดอน : ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เจ้าภาพไม่จ่าย เราต้องจ่าย เราต้องช่วยกัน 

 

เมียโชค : อย่าเรียกว่าช่วย เพราะหนูจ่ายทั้งหมด ค่าห้อง 11,200 บาท และค่าเดินทางทีมงาน พี่ไม่ได้เก็บหนูยอดเดียวนะ 

ปัญหาเรื่องเงิน ที่ทำให้ "โชค ไทรถแห่" กับเมีย หมางใจ "บอล เชิญยิ้ม"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ