บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ใจป้ำ ทำสิ่งนี้? ให้ "บอล เชิญยิ้ม" - "โชค ไทรถแห่" กลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจ เผชิญหน้าเคลียร์ปมดราม่าแตกหัก ออกสื่อพร้อมกันเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" กับ นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ที่ล่าสุดได้มาเคลียร์ชัดต่อหน้า พิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการ "โหนกระแส"

เรียกว่าเปิดอกเคลียร์กันชัดๆ ต่อหน้าเลย สำหรับดราม่าแตกหัก ระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" หลังเมื่อวานนี้ (2 สิงหาคม 65) "โชค" ได้ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมดที่รับกับ "บอล" กว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้  แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ซึ่งในวันนี้ (3 สิงหาคม 65) ทั้งคู่ก็ได้มาเคลียร์ใจพูดคุยต่อหน้า พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย"  กลางรายการ "โหนกระแส"

  ขอบคุณรายการ โหนกระแส

ซึ่งในขณะที่กำลังสัมภาษณ์ ด้าน "หนุ่ม กรรชัย"  ก็ได้ออกปากซื้อตั๋วเครื่องบินให้กับ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ที่ในคืนนี้ทั้งคู่จะมีโชว์ที่นครศรีธรรมราช เวลา 20.00 น. เพื่อไปแสดงให้กับแฟนๆ ได้รับชมโดยเป็นไฟท์บิน 1 ทุ่ม จะถึง 2 ทุ่ม และทั้งคู่สามารถขึ้นร้องเพลงได้เลยเรียกว่างานนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ใจป้ำสุดๆ 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

อย่างไรก็ตาม ทั้ง "บอล เชิญยิ้ม" - "โชค ไทรถแห่" - "เมียโชค" ก็ได้ออกมาบอกสื่อ หลังจบรายการอีกว่า "เคลียร์ใจแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม ตอนนี้จบแล้ว ความคิดอาจคนละแนวทาง ตอนนี้จบแล้ว ก่อนหน้านี้แค่ไม่ได้คุยกัน เมียบอกเข้าใจแล้ว ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว โชคบอกตอนนี้โล่งใจ ก่อนหน้านี้นอนไม่หลับข้าวไม่ได้กิน ส่วนกระแสที่โชคบอกกดดัน เขาตั้งใจดูบอล เราร้องเยอะกว่า ถูกมองเกาะบอล บอลบอกไม่ได้เกาะเราทำงานเอื้อกัน โชคน่ารัก อยากให้รักกันเหมือนเดิม 

 

วันนี้เคลียร์จบแล้ว ทำงานได้ปกติ สิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้รับปากจะเคลียร์งาน เรื่องงานที่เททั้งหมด รับผิดชอบไปให้หมด ไม่งั้นพี่ดอนเสียหาย ไม่งั้นเจ้าภาพรอจ่อฟ้อง เพราะเขาลงทุนไปเยอะมาก รับเอ็นดูเหมือนลูก อยากให้คนรักน้อง ทุกสิ่งทุกอย่าง อยากให้น้องได้เดินต่อ พูดผิดชีวิตเปลี่ยน ทำอะไรอยากให้คิดเยอะๆ ก่อน โชค-เมีย ยกมือไหว้ ขอโทษ และยังรักพี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน อยากให้สังคมให้โอกาส และขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาด บอลพูดอีกว่า ไม่อยากให้มองเรื่องเงินเป็นผลประโยชน์ พูดไปก็เป็นประเด็นอีก ไม่งั้นไม่จบ"  

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ขอบคุณรายการ โหนกระแส / ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ