บันเทิง

กระติก ลั่นชัดจ่อ ใช้ตำแหน่งญาติประกัน ถ้าฟ้องคดีแตงโม ชี้ไม่อ่านเมนต์ด่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้า "คดีแตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดัง ณ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีนั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์" ได้เดินทางมารอนัดฟังคำสั่งฟ้องของอัยการ พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบชัดเจนเหมือนเคยที่รู้สึกสะดุ้งเลยทีเดียว

ถูกจับตามองอย่างมากจากคนทั่วประเทศ สำหรับคดีแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  นักแสดง-ดาราสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นร้อยต่อเนื่องมาถึงวันนี้ 3 สิงหาคม 2565 ที่ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี เลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องมาแล้ว 3 ครั้ง

และเมื่อช่วงเวลา 09.20 น.ที่ผ่านมานั้น  ณ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 1 ใน 6 ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม อดีตดาราสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เดินทางมารอนัดฟังคำสั่งฟ้องของอัยการจังหวัดนนทบุรี พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาพร้อมบอกถึงประเด็นคอมเมนต์จากชาวเน็ต และกรณีการรับมือหากโดนศาลสั่งฟ้องคดีแตงโม 

กระติก ลั่นชัดจ่อ ใช้ตำแหน่งญาติประกัน ถ้าฟ้องคดีแตงโม ชี้ไม่อ่านเมนต์ด่า

"น.ส.อิจศรินทร์  หรือ กระติก" อดีตผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม นิดา" ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนประเด็น ชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงเธอ ว่า  "ตนเองไม่เอาจิตประสาทไปอ่านคอมเมนต์ที่มาด่า ถือเป็นเรื่องดีที่ไม่เอาขยะมาใส่สมอง และหากสั่งฟ้องในวันนี้ เตรียมใช้ตำแหน่งของ "คุณลุง"ที่รับราชการในการประกันตัว ยืนยันว่าเข้าใจในกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพียงแต่กังวลว่าจะเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องอีกหรือไม่ แต่ทราบว่าคงเลื่อนไม่ได้แล้ว

กรณี "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ที่โพสต์อินสตาแกรมว่า "ไม่อยากเป็นจำเลยจำเป็น" ตนก็ไม่คาดหวังอะไร ต้องรอสรุป แล้วจะเตรียมตัวไปต่อสู้ในชั้นศาล เพราะไม่ทราบว่าจะสั่งฟ้องในข้อหาใดบ้าง

กระติก ลั่นชัดจ่อ ใช้ตำแหน่งญาติประกัน ถ้าฟ้องคดีแตงโม ชี้ไม่อ่านเมนต์ด่า

นอกจากนี้ทาง "กระติก"  ยังเปิดใจถึงความรู้สึก หลังจากถูกเลื่อนนัดมาแล้ว 3 ครั้งว่า "ตอนนี้รู้สึกโล่งใจขึ้น เพราะเข้าใจว่าหากคดีเข้าสู่ชั้นศาล บุคคลอื่นก็เข้ามาแทรกแซงไม่ได้แล้ว ตนยังคงยืนยันตามคำให้การเดิม เพราะจะไปบิดเบือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้อยู่แล้ว และตอนนี้ตนเป็นผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่มีการตัดสิน แต่หลังจากนี้เตรียมพิจารณาที่จะดำเนินการกับบุคคลที่มากล่าวหาตนเองต่อไป"

การออกมาตอบครั้งนี้ของกระติก เรียกว่ายังคงชัดเจนเหมือนที่ผ่าน ๆ มา และแน่นอนว่าหลังจากนี้คงมีประเด็นให้ตามกันต่อ กับการเตรียมพิจารณาที่จะดำเนินการกับบุคคลที่มากล่าวหาตนเองนั่นเอง

กระติก ลั่นชัดจ่อ ใช้ตำแหน่งญาติประกัน ถ้าฟ้องคดีแตงโม ชี้ไม่อ่านเมนต์ด่า

กระติก ลั่นชัดจ่อ ใช้ตำแหน่งญาติประกัน ถ้าฟ้องคดีแตงโม ชี้ไม่อ่านเมนต์ด่า

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ