บันเทิง

"ลีน่าจัง" ทวงบุญคุณ "เบลล่า" ลั่นหนังดังได้เพราะฉัน ทำไมไม่พูดถึงบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลีน่าจัง" ทวงบุญคุณ "เบลล่า" ลั่นหนังดังได้เพราะตัวเอง ทำไมไม่พูดถึงบ้าง ให้ค่ากันหน่อย แม้แต่ตั๋วหนังสักใบยังไม่ได้

สร้างปรากฏการณ์ไม่หยุด สำหรับ ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ที่นำแสดงโดย "เบลล่า ราณี แคมเปน" และ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" หลังเปิดตัวเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ทำรายได้สูงสุดครองอันดับ 1 ในรอบ 3 ปี ด้วยรายได้ทั่วประเทศ 51.19 ล้านบาท ทันทีที่ฉายวันแรก และทำรายได้พิ่มขึ้น 39.55 ล้านบาท รวมเป็น 90.74 ล้านบาท ทั่วประเทศ ในวันที่ 2 จากกระแสตอบรับที่คึกคักจากบรรดาแฟนละครที่เฝ้ารอภาคต่อกันมานาน โดยฉายมาเพียง 3 วัน บุพเพสันนิวาส ๒ ก็ทำรายได้ทั่วประเทศรวม 134 ล้านบาทแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นสถิติทะลุ 100 ล้านบาทที่เร็วมาก และเร็วกว่าภาพยนตร์ 1,000 ล้านอย่าง "พี่มาก...พระโขนง" จากค่ายเดียวกันที่ใช้เวลา 4 วัน จึงทะลุ 100 ล้านอีกด้วย

ในขณะเดียวกันทางด้านคนดังอย่าง "ลีน่าจัง" ก็ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงเรื่องนี้ด้วย โดยบอกว่าที่หนังดังได้ขนาดนี้เพราะตัวเอง พร้อมทั้งยังได้ตำหนิ "เบลล่า" อย่างรุนแรงอีกด้วย "ฉันมารู้ตัวเป็นเหยื่อ เพราะอะไร เป็นข่าวใหญ่โตเลย เรื่องที่ฉันพูดถึงเวียร์(ศุกลวัฒน์) กับ เบลล่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เคยพูดไปตั้งหลายเดือนแล้ว แต่ทำไมเพิ่งเอามาปล่อย พออีก 2 วัน หนังเข้าโรงคนสนใจทั้งประเทศ เพราะเป็นข่าวทั้งประเทศ ก็เอามาปล่อยในติ๊กต็อก เป็นแผนเอาหนังเข้าโรง โกยเงินไปเลยหนัง แบ่งสักใบให้ไปดูหนังฟรีก็ไม่มี กูสร้างกระแสให้ บุพเพสันนิวาส กูสร้างกระแสให้ เจ้าของหนังเอาคลิปนี้ไปลงติ๊กต็อก สร้างกระแสหนังจนรวยไปเลย จะ 200 ล้าน ตั๋วสักใบก็ไม่ได้ งานก็ไม่เชิญไป เอาเราเป็นเครื่องมือ"

"ลีน่าจัง" ทวงบุญคุณ "เบลล่า" ลั่นหนังดังได้เพราะฉัน ทำไมไม่พูดถึงบ้าง

ลีน่าจัง เผยต่ออีกว่า "ไม่พูดถึงฉันเลยนะเธอ หนังจะพันล้าน เธอจะเป็นนางเอกพันล้านแล้ว เบลล่า ราณี ไม่พูดถึงฉันเลยสักคำ ไม่ให้ค่าฉันเลยนะเธอ คลิปกูที่พูดถึงเบลล่า เป็นไวรัลในติ๊กต็อกในยูทูบเฟซบุ๊กทวิตเตอร์ ก็กูนี่แหละทำให้มันดัง เบลล่า เขาดังอยู่แล้ว แต่คลิปกูที่พูดถึงนางเป็นไวรัลอยู่ 3 วันแล้วหนังก็เข้าโรง คิดว่ามันจะดังขนาดนี้ไหมล่ะ ให้กำลังใจนางขนาดนี้ แล้วก็ใส่ชุดไทยกัน หน่อง อรุโณชา รวยแล้วนะ ได้เงินเป็นพันล้าน อย่าลืมคนนี้นะ ทำให้มีกระแสรู้หรือเปล่า เพราะแม่ช่วยเขาไง ถ้าได้ยิน เบลล่า บอกขอบคุณคุณแม่ลีน่า จัง ที่ให้กำลังใจ นางไม่ให้ค่าฉันเลย ไม่รู้ว่าฉันทุ่มเทให้เขา แทนที่ หน่อง กับ เบลล่า จะนึกถึงเรา เขารวยแล้วหนังได้เป็นพันล้าน โดยระหว่างไลฟ์มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า เจ้าตัวก็โต้ตอบดุเดือดโซเชียลเลย"

"ลีน่าจัง" ทวงบุญคุณ "เบลล่า" ลั่นหนังดังได้เพราะฉัน ทำไมไม่พูดถึงบ้าง "ลีน่าจัง" ทวงบุญคุณ "เบลล่า" ลั่นหนังดังได้เพราะฉัน ทำไมไม่พูดถึงบ้าง "ลีน่าจัง" ทวงบุญคุณ "เบลล่า" ลั่นหนังดังได้เพราะฉัน ทำไมไม่พูดถึงบ้าง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ