บันเทิง

บังเอิญ ? ชาวเน็ต จับโป๊ะ ภาพ "โรเบิร์ต" บนเรือ เหมือน "แตงโม" ถ่ายคู่ "กระติก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บังเอิญ ? ชาวเน็ต จับโป๊ะ ภาพ "โรเบิร์ต" ที่ถ่ายบนเรือ ช่วงมือเหมือนภาพ "แตงโม" ที่ถ่ายคู่กับ "กระติก" งานนี้คอมเมนต์สนั่น

วันนี้ (3 สิงหาคม 2565) เป็นอีกหนึ่งวันที่คนในสังคมรอคอย หลังจากที่ นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เสียชีวิต อย่างมีเงื่อนงำจากการตกเรือสปีดโบ๊ท ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งเป็นเวลานานกว่า 5 เดือน แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนของคดี ซึ่งในวันนี้ทาง  อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นำผู้ต้องหาในคดีทั้งหมด 6 คน ซึ่งเป็น เพื่อนแก๊งบนเรือ ของสาวแตงโม 5 คน มาฟังคำสั่งฟ้องหลังเลื่อนมาแล้ว 3 ครั้ง โดยหากวันนี้เลื่อนอีกก็จะเป็นครั้งที่ 4 สำหรับ 3 ครั้งที่ผ่านมา ที่อัยการมีคำสั่งเลื่อน ได้ให้เหตุผลไว้ว่า วันที่ 27 พ.ค. 2565 อธิบดีอัยการภาค 1 ยังพิจารณาสำนวนไม่เสร็จ จากนั้น วันที่ 23 มิ.ย. 2565 พนักงานสอบสวน ส่งสำนวนที่ให้สอบสวนเพิ่มเติมกลับคืนมา ระยะกระชั้นชิด ทำให้อัยการพิจารณาไม่ทัน และ เมื่อวันที่  7 ก.ค.2565  สาเหตุมาจากการพิจารณาสำนวนบางส่วน ซึ่งเป็นขั้นตอนตามปกติ 

และในที่สุดวันนี้ทาง อัยการจังหวัดนนทบุรี ก็ได้มีการแถลงสั่งฟ้อง เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาว ซึ่ง "อัยการดาว" หรือ  "สุภาภรณ์ นิปวณิชย์"  อัยการจังหวัดนนทบุรี อัยการผู้ดูแลสำนวนคดี "เเตงโม" และนายประยุทธ์ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดเป็นผู้แถลงข่าว โดย 

 

ผู้ต้องหาที่ 1 ไฮโซปอ พนักงานอัยการฟ้องทั้งสิ้น 5 ข้อหา 

 

ผู้ต้องหาที่ 2 โรเบิร์ต พนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง 4 ข้อหา 

 

ผู้ต้องหาที่ 3 แซน วิศาพัช พนักงานอัยการสั่งฟ้อง 1 ข้อหา 

 

ผู้ต้องหาที่ 4 จ๊อบ พนักงานอัยการสั่งฟ้อง 3 ข้อหา 

 

ผู้ต้องหาที่ 5 กระติก พนักงานอัยการสั่งฟ้อง 3 ข้อหา 

 

ผู้ต้องหาที่ 6 กุนซือ พนักงานอัยการสั่งฟ้อง 2 ข้อหา

 

หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งหมดส่งศาลจังหวัดนนทบุรีทันที

บังเอิญ ? ชาวเน็ต จับโป๊ะ ภาพ "โรเบิร์ต" บนเรือ เหมือน "แตงโม" ถ่ายคู่ "กระติก"

อย่างไรก็ตามทางฝั่งของนักสืบโซเชียลก็ยังคงทำหน้าที่ต่อไป โดยมีประเด็นหนึ่งที่เป็นที่พูดถึงอย่างมาก นั่นก็คือ ภาพถ่ายของ "โรเบิร์ต" ที่ทางตำรวจนำมาเผยแพร่ตอนแถลงข่าวสรุปสำนวนคดี ซึ่งชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่าคล้ายภาพที่มีการตัดต่อ เนื่องจากองศาการยืนและท่าทางรวมถึงมุมกล้องช่วงบ่ายกับช่วงค่ำเหมือนกันมาก ซึ่งเป็นไปได้ยากที่คนเราจะยืนท่าเดียวเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งการถ่ายมุมเดียวกันได้แบบเป๊ะๆ ก็เป็นไปได้ยากอีกเช่นเดียวกัน และที่สำคัญเลยคือมีตาดีสังเกตเห็นว่า มือของ โรเบิร์ต นั้น เหมือนกับมือของ แตงโม ที่ถ่ายคู่กับกระติก ซึ่งภาพดังกล่าวก็เคยเป็นที่ถกเถียงมาตลอดว่าเป็นภาพที่มีการตัดต่อขึ้น อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเท็จจริงอย่างไร เป็นแค่การตั้งข้อสังเกตของชาวเน็ตเท่านั้น

บังเอิญ ? ชาวเน็ต จับโป๊ะ ภาพ "โรเบิร์ต" บนเรือ เหมือน "แตงโม" ถ่ายคู่ "กระติก" บังเอิญ ? ชาวเน็ต จับโป๊ะ ภาพ "โรเบิร์ต" บนเรือ เหมือน "แตงโม" ถ่ายคู่ "กระติก" บังเอิญ ? ชาวเน็ต จับโป๊ะ ภาพ "โรเบิร์ต" บนเรือ เหมือน "แตงโม" ถ่ายคู่ "กระติก" บังเอิญ ? ชาวเน็ต จับโป๊ะ ภาพ "โรเบิร์ต" บนเรือ เหมือน "แตงโม" ถ่ายคู่ "กระติก"
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ