บันเทิง

ด่วน อัปเดตอาการป่วยล่าสุด "อ๊อด ซีอุย" หลังจากแอดมิท เข้า ICU

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "อ๊อด ซีอุย" หรือ "เทิดพร มโนไพบูลย์" อดีตนักแสดงชื่อดัง เมื่อวันที่ (30 กรกฎาคม 65) ที่ผ่านมา มีอาการป่วยหนัก จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลรับการรักษาตัวที่ห้อง ICU เป็นการด่วน หลังตรวจพบติดเชื้อในกระแสเลือดและปอดอักเสบ ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ละครยุคเก่า ที่ทราบข่าวการป่วยถึงกับสบายใจหายห่วง เพราะล่าสุด "อ๊อด ซีอุย" หรือ "เทิดพร มโนไพบูลย์" อดีตนักแสดงชื่อดัง วัย 71 ปี ที่ก่อนหน้านี้ถูกหามส่งโรงพยาบาล เข้าห้อง ICU ด่วน เนื่องจากมีอาการอาเจียน มือไม้สั่น หมดแรง จากอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและในปอดมีฝ้าอยู่ ตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (2 สิงหาคม 65) "อ๊อด ซีอุย" ได้เปิดใจกับทาง "True Inside" อัปเดตถึงอาการป่วยของตัวเอง หลังออกจาก ICU  ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก 

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก ดาราภาพยนตร์

ซึ่ง  "อ๊อด ซีอุย" หรือ "เทิดพร มโนไพบูลย์" อดีตนักแสดงชื่อดัง ได้เปิดเผยถึงอาการป่วย หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล มาเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ กับทาง "True Inside" ว่า "อาการดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อยแต่ว่าก็ยังไม่สมบูรณ์เท่าไร ยังคงทานอะไรมากไม่ค่อยได้ ส่วนมากจะทานเป็นนมและน้ำชะมากกว่า  การรักษาตอนนี้มีการให้น้ำเกลือ ให้เลือด และยาฆ่าเชื้อก่อนตามอาการ คุณหมอยังไม่มีกำหนดวันเวลาการออกจากโรงพยาบาล"

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก ดาราภาพยนตร์

รวมไปถึง "อ๊อด ซีอุย" ยังเผยต่ออีกว่า "ในระยะ 40 - 50 ปี ที่ผ่านมา นี่เป็นครั้งแรกที่เข้าโรงพยาบาล ไม่เคยมีอาการหนักขนาดนี้มาก่อน จนคิดว่า หรือ นี่อาจจะถึงเวลาแล้ว เพราะก็ได้ใช้ร่างกายมานาน ตอนนี้ได้รับกำลังใจ จนทำให้รู้สึกดีใจ และ รู้สึกดีเป็นอย่างมาก" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้ คุณอา "อ๊อด ซีอุย" หายป่วยไวๆ นะคะ

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก ดาราภาพยนตร์

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก ดาราภาพยนตร์ / ขอบคุณสัมภาษณ์จาก True Inside

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ