บันเทิง

มีสะดุ้ง เมีย "บอล เชิญยิ้ม" ไม่ทน ออกโรงฟาด เดือด ดราม่า "โชค ไทรถแห่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูริ" เมีย "บอล เชิญยิ้ม" ไม่ทน ออกโรงฟาด เดือด ดราม่า "โชค ไทรถแห่" ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ให้เกียรติในหน้าที่ ไม่ใช่ก้าวก่ายวุ่นวาย

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (2 สิงหาคม 65) "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับ "บอล เชิญยิ้ม" กว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้  แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด

ก่อน ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวฟาด "โชค ไทรถแห่" หลังถูก "กล่าวหาหวังผลประโยชน์" ก่อนจะซัดกลับ "ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด?" ด้วยการเขียนข้อความระบุว่า "คุณจำได้ไหม  วันที่คุณและเมียคุณ ขอซื้อเพลงคืนมาจากไทรถแห่ ใครช่วยคุณ ไม่ใช่พี่ดอนเหรอ ที่คุณปรึกษาเหรอ ที่เขายื่นมาช่วยคุณ คุณทำเพลงเสร็จ คุณมาขอให้พี่ดอนช่วยทำ MV ไม่มีช่องทางลงโปรโมท ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ที่ลงอยู่นี่ช่องทางที่คุณขอให้เราช่วยใช่ไหม ลงในช่อง joker family แล้วยังมากล่าวหาว่าพวกเราหวังผลประโยชน์ ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด ผมมาทำตรงนี้ตั้งใจสร้างความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆ แต่ตอนนี้คุณทำให้แฟนๆหมดสนุก ขอบคุณ"

เมีย "บอล เชิญยิ้ม" ไม่ทน ออกโรงฟาด เดือด ดราม่า "โชค ไทรถแห่"

ล่าสุด "ยูริ" เมีย "บอล เชิญยิ้ม" ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพคู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนข้อความ "อยู่เคียงข้าง แต่ไม่เข้าข้าง.. เป็นเพื่อนคู่คิด เป็นกำลังใจ ไม่ใช่เป็นสมอง.. ให้เกียรติในหน้าที่ ไม่ใช่ก้าวก่ายวุ่นวาย..หลังบ้านดี หน้าบ้านก็มั่นคงแข็งแรง…" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ 

เมีย "บอล เชิญยิ้ม" ไม่ทน ออกโรงฟาด เดือด ดราม่า "โชค ไทรถแห่"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ