บันเทิง

ดราม่าเดือด "บอล เชิญยิ้ม" ฟาด "โชค ไทรถแห่" ไม่ยั้ง หลังถูกกล่าวหา...แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นประเด็นดราม่า ที่ดูท่าจะเป็นมหากาพย์ ยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ ที่เกิดขึ้นระหว่าง ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" กับ"โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" นักร้องหนุ่มมาแรง ล่าสุดด้านหนุ่ม "บอล" ได้ออกมาเคลื่อนไหวฟาด "โชค ไทรถแห่" ไม่ยั้งอีกครั้ง

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (2 สิงหาคม 65) "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมดที่รับกับ "บอล เชิญยิ้ม" กว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้  แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ล่าสุด ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวฟาด "โชค ไทรถแห่" หลังถูก "กล่าวหาหวังผลประโยชน์" ก่อนจะซัดกลับ "ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด?"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

โดยเมื่อคืนนี้ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวฟาด "โชค ไทรถแห่" อีกครั้ง ด้วยการเขียนข้อความระบุว่า "คุณจำได้ไหม  วันที่คุณและเมียคุณ ขอซื้อเพลงคืนมาจากไทรถแห่ ใครช่วยคุณ ไม่ใช่พี่ดอนเหรอ ที่คุณปรึกษาเหรอ ที่เขายื่นมาช่วยคุณ คุณทำเพลงเสร็จ คุณมาขอให้พี่ดอนช่วยทำ MV ไม่มีช่องทางลงโปรโมท ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ที่ลงอยู่นี่ช่องทางที่คุณขอให้เราช่วยใช่ไหม ลงในช่อง joker family แล้วยังมากล่าวหาว่าพวกเราหวังผลประโยชน์ ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด ผมมาทำตรงนี้ตั้งใจสร้างความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆ แต่ตอนนี้คุณทำให้แฟนๆหมดสนุก ขอบคุณ"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

และหลังจากที่ "บอล เชิญยิ้ม" ได้แชร์โพสต์ฟาด "โชค ไทรถแห่" ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์ พร้อมกดแชร์โพสต์นี้ออกไปจำนวนมาก รวมถึง ยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงปมดราม่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้กันอย่างมากมายอีกด้วย  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่   

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้ https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ