บันเทิง

รู้แล้ว ลูกสาว "วีรยุทธ รสโอชา" เปิดเหตุการเสียชีวิตของพ่อ เพราะเรื่องนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นข่าวเศร้าและสร้างความช็อกให้กับวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก กับกรณี อดีตพระเอกดัง "วีรยุทธ รสโอชา" อายุ 59 ปี ปลิดชีพตัวเอง ที่บ้านพักใน จ. พระนครศรีอยุธยา ล่าสุด ด้าน "ลูกสาว" ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่แท้จริง ที่พ่อตัดสินใจปลิดชีพตัวเองเพราะเรื่องอะไร?

จากกรณีที่มีข่าวเศร้าการเสียชีวิตของ อดีตพระเอกดัง "วีรยุทธ รสโอชา" อายุ 59 ปี ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ (1 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา หลังได้ใช้อาวุธปืน ปลิดชีพ ตัวเองที่บ้านพักที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนทั้งประเทศต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ อยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ "วีรยุทธ รสโอชา" ตัดสินใจเช่นนี้ จะเป็นเพราะเรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหาหนี้สิน หรือ ปัญหาครอบครัวหรือเปล่า? 

วีรยุทธ รสโอชา

และสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของ อดีตพระเอกดัง "วีรยุทธ รสโอชา" ล่าสุดทาง "ไทยรัฐออนไลน์" ได้สัมภาษณ์ ลูกสาว "วีรยุทธ รสโอชา" ก็ได้เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อแล้วว่า "น่าจะมาจากอาการเครียดที่มีหลายโรครุมเร้า โรคเกาต์ โรคสูงวัย อาจจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้คุณพ่อตัดสินใจแบบนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคุณแม่และลูก ก็พาไปรักษาอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้"

วีรยุทธ รสโอชา
 

นอกจากนี้ ลูกสาว "วีรยุทธ รสโอชา" ยังเคลียร์ชัดถึงประเด็นที่หลายคนสงสัย แบบชัดๆ ต่อว่า "ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหาเรื่องหนี้สิน หรือปัญหาครอบครัวแน่นอน และตอนนี้ทางด้านคุณแม่กำลังบวชชีอยู่" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 

วีรยุทธ รสโอชา

วีรยุทธ รสโอชา

วีรยุทธ รสโอชา

ขอบคุณข้อมูลสัมภาษณ์จาก ไทยรัฐออนไลน์

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ