บันเทิง

ฝากถึงเจ้าภาพ "คิง ก่อนบ่าย" เสนอตัวรับงานแทน "โชค ไทรถแห่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ที่ล่าสุดโชคได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมประกาศเทคิวงานลูกค้าที่รับไว้คู่กับบอลกว่า 50 งาน ด้าน "คิง ก่อนบ่าย" ขอเสนอตัวรับงานแทน

ต้องบอกว่า "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ยังคงตอบโต้กันอย่างต่อเนื่อง จนถึงขั้นไม่ขอร่วมงานกันอีกแต่ก็มีคิวงานอีกลายคิวที่ต้องแสดงคู่กันอีก เมื่อมีกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลแบบนี้ด้าน "โชค" ก็ออกมาประกาศยกเลิกงานคู่บอลที่เหลือกว่า 50 งาน ด้าน "คิง ก่อนบ่าย" ก็ขอใช้โอกาสในการหางานประกาศเสนอตัวรับงานแทนได้
 

โดย "คิง ก่อนบ่าย" เป็นนักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงถนัดก็อปปี้โชว์ และเลียนแบบศิลปินได้หลายคน ระบุข้อความว่า "ถ้าท่านเจ้าภาพดูอยู่ขอได้โปรดพิจารณา"  และเขาเปิดใจผ่านในวิดีโอระบุว่า "สวัสดีครับผม คิงก่อนบ่ายนะครับ ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่างานที่โดนเทไปนะครับ ผมขออนุญาตนำเสนอตัวผมเองนะครับ หากท่านไม่รังเกียจ ผมยินดีที่จะไปสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ท่านนะครับ ดีกรีของผมเคยเป็นแชมป์เงาเสียง เสกโลโซ ถึงแม้ผมจะร้องไม่เหมือนแต่ผมกล้าเล่น ผมมีเพลงเป็นของตัวเองนะครับ ชื่อเพลงเคยเลว แต่ถึงแม้จะไม่ดังแต่ก็ตั้งใจทำนะครับ และก็ผมทำได้หลายเสียงนะครับ" พร้อมทำเสียงเลียนแบบและเล่าต่อ "ไม่เหมือนแต่กล้าครับ ถ้าท่านเจ้าภาพสนใจนะครับ ผมจะไปเล่นให้พร้อมเสียงไก่ให้กับท่านด้วยครับ ขอบคุณครับ" บอล- โชค
 

หลังจากโพสต์ไปก็มีคนดูหลักล้านวิว และมีคนแห่เชียร์เพียบ เช่น  จ้างคิงคุ้มกว่าอีกครับ   เชียร์พี่คิงเจ้าภาพโปรจ้างด่วน  รับประกันความฮาครับ ฯลฯ งานนี้จะมีเจ้าภาพหันไปจ้างคิงแทนหรือไม่ต้องรอดูต่อไป คิง ก่อนบ่าย

 

โชค ไทรถเเห่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ