บันเทิง

ฤกษ์มงคลเดือนสิงหาคม "หมอช้าง ทศพร" เช็กเลยซื้อ บ้าน-รถ-ติดต่องาน วันไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับใครที่รอฤกษ์มงคล เดือนสิงหาคม 2565 จาก"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"นักพยากรณ์ชื่อดังนั้น สามารถเช็กได้ที่นี่ทันทีซึ่งเดือนสิงหาคม 2565 นี้มี 3 วันด้วยกัน

สำหรับเดือนใหม่อย่าง"สิงหาคม" คนที่ตั้งตารออยู่ว่า "เดือนสิงหาคม 2565" นี้ มีฤกษ์มงคลมีวันไหนบ้าง เผื่อจะนำไปดำเนินการในสิ่งที่แพลนกันอยู่ ซึ่งล่าสุด "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ออกมาเปิดข้อมูลชี้วันดี วันมงคลให้ทราบกันแล้วว่ามีวันไหนเหมาะกับกับการทำการอย่างไรบ้าง เพื่อเสริมมงคลทั้งการขึ้นบ้านใหม่ , การเจรจา , การไหว้ขอพร มาเช็กพร้อมกันที่นี่

ฤกษ์มงคลเดือนสิงหาคม "หมอช้าง ทศพร" มากแล้ว เช็กเลย บ้าน-รถ-ติดตต่องาน

สำหรับ"ฤกษ์มงคล"เดือนสิงหาคม 2565 ที่"หมอช้าง ทศพร"ได้ระบุชี้ให้ทราบกันนั้นมีทั้งหมด 3 ด้วยกันประกอบด้วย 

  • 8 สิงหาคม 2565 : เหมาะสำหรับไหว้สิ่งมงคล, สิ่งศักดิ์สิทธิ์, การซื้อรถคันใหม่ 
  • 15 สิงหาคม 2565 : การซื้อรถคันใหม่, การขึ้นบ้านใหม่, การจัดงานรื่นเริง เฉลิมฉลอง
  • 28 สิงหาคม 2565 : เหมาะสมสำหรับการเจรจา ติดต่อสื่อสาร, การจัดงานรื่นเริง เฉลิมฉลอง, การซื้อรถคันใหม่

ฤกษ์มงคลเดือนสิงหาคม "หมอช้าง ทศพร" มากแล้ว เช็กเลย บ้าน-รถ-ติดตต่องาน  

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" เผยว่าในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ มี 3 ราศีที่ดวงด้านการเงินปังสุดๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมดวงยังมีลุ้นในเรื่องของโชคลาภด้วย คือผู้ที่เกิดใน ราศีเมษ, ราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์ 

สำหรับ "ชาวราศีเมษ" ดาวมันมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ส่งผลดีหลายเรื่อง "การเงิน" ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน จะส่งผลทำให้มีข่าวดีมีความก้าวหน้าเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงดาวการเงินบางจริงๆ โดดเด่นจริงๆ แถมยังมีลุ้นดวงในเรื่องของโชคลาภเข้ามาด้วย รวมไปถึงชาวราศีเมษที่อาจจะเคย มีปัญหาในเรื่องของหนี้สินเก่าๆ มีโอกาสเคลียร์ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

จังหวะดวงเรื่องอื่นก็โดดเด่นไม่แพ้เรื่อง "การเงิน" เช่นในเรื่องของการงาน "ราศีเมษ" ที่อยากจะลงทุนเริ่มต้น หรือว่าทำอะไรใหม่ๆจังหวะดวงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการขยับขยายการลงทุน การเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นนั้นมีข่าวดีเข้ามาด้วย

ฤกษ์มงคลเดือนสิงหาคม "หมอช้าง ทศพร" มากแล้ว เช็กเลย บ้าน-รถ-ติดตต่องาน

สำหรับผู้ที่เกิดใน "ราศีกรกฎ" ในช่วงเดือนสิงหาคม นี้ถือว่าเป็นราศีที่ "การเงิน" มีความชัดเจน มีความลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรง แต่ว่าดวงการเงินจะดีมากๆ คือหลังจากกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสทางการเงินที่ดี และที่สำคัญกรกฎยังเป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของลางสังหรณ์ ซิกเซ้นต์ อาจจะทำให้เกิดในเรื่องของข่าวดี ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย

แต่ว่ามีบางเรื่องที่อาจจะต้องเตือนกันเล็กน้อย คือ เรื่องของสุขภาพ เพราะว่าในเดือนนี้คุณเป็นราศีที่เรื่องงานก็ยุ่งพอสมควร เงินก็ยุ่งแบบดี แต่เรื่องสุขภาพต้องระมัดระวัง ใครที่มีโรคประจำตัว โรคที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของระบบทางเดินหายใจ อาการปวดศีรษะ ไมเกรน ฯลฯ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

ฤกษ์มงคลเดือนสิงหาคม "หมอช้าง ทศพร" มากแล้ว เช็กเลย บ้าน-รถ-ติดตต่องาน

"ชาวราศีสิงห์" ก็เป็นราศีหนึ่งที่ในช่วงเดือนสิงหาคม มีข่าวดีเรื่อง "การเงิน" เข้ามา เรียกว่าจังหวะการเงินพุ่งเข้ามาหาชาวราศีสิงห์โดยตรงเลย การงาน กิจการ ธุรกิจมีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีเข้ามา ก็เลยทำให้การเงินของราศีสิงห์มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ

และยังโดดเด่นเรื่องชื่อเสียง การเป็นมรารู้จัก หรืออาจจะได้โปรโมท ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งด้วยในเรื่องของการทำงาน โดยเฉพาะดวงจะดีมากๆ คือกลางเดือนสิงหาคมไปแล้วจะเป็นจังหวะที่ดี หรือว่าจะมีเรื่องเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องของการเดินทางเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับทั้ง 3 ราศีนี้

ฤกษ์มงคลเดือนสิงหาคม "หมอช้าง ทศพร" มากแล้ว เช็กเลย บ้าน-รถ-ติดตต่องาน

ติดตามข่าวต่าง ๆ ของ คมชัดลึก ที่นี่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ ( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ