บันเทิง

ช็อก "กานต์ วิภากร" ประกาศหย่า "เสก โลโซ" 15 สิงหาคมนี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาตกใจไปตามๆกัน เมื่อ "กานต์ วิภากร" ได้ตัดสินใจประกาศชัดว่าเธอเตรียมหย่ากับสามีอย่าง "เสก โลโซ" ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ลั่นถ้าพาลูกกลับมาปรับความเข้าใจไม่ได้หย่าแน่

กลายเป็นประเด็นยืดเยื้ออยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวครอบครัวของ "กานต์ วิภากร" และ "เสก โลโซ" ซึ่งกานต์เฝ้ารอให้ลูกชายสุดที่รัก "น้องเสือ" กลับมาหาเพื่อปรับความเข้าใจ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผิดใจกันครั้งใหญ่จนทำให้ลูกย้ายออกไป ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา "กานต์" ได้เฝ้าคอยและโพสต์ถึงลูกชายอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดกานต์ได้ประกาศไว้ว่าถ้าเสกไม่พาลูกกลับมาหาเธอก็เตรียมหย่าได้เลย

โดย "กานต์ วิภากร" ได้เล่าว่า "เรื่องตามีปัญหามาเกือบ 2 เดือน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้ ตอนนี้ก็พร่ามองไม่ชัด แต่ทางด้านเสกก็ดูแลมาอย่างดี ส่วนเรื่องเดตไลน์ล่าสุดเรื่องลูกชายไม่กลับมา บางวันก็โหยหาจะฆ่าตัวตายเพราะไม่ไหวแล้ว ตอนที่พี่เรียกร้องอยากให้ลูกมาหาพี่เสกเขาไม่พยายามที่จะเจอลูกจริงจัง เขาเป็นประเภทรำคาญ เขาบอกใจเย็น 7 เดือนแล้วจะใจเย็นไปถึงไหน

ก็คือว่าถ้าเขามาอยู่บ้านก็ดี เพราะบ้านหลังนี้มันเหงา แต่เขาก็มาทิ้งมันไป แต่ถ้าภายใน 15 ส.ค. นี้ ถ้าไม่เจอลูกจะหย่าเลยไหม ก็ยังไม่รู้แต่คิดว่ามันน่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ก็ต้องดูสถานการณ์ตอนนั้น เพราะพี่มีเซ้นต์จะได้ปรับความเข้าใจกกับลูก เขาจะให้อภัยหรือไม่ให้ก็อยู่ที่เขา เพราะพี่เสกไม่สามารถไปบังคับได้ ก็ถ้ามีโอกาสปรับความเข้าใจก็ไม่หย่า"  เสก-กานต์

 

งานนี้ต้องรอดูว่า "กานต์ วิภากร" จะตัดสินใจหย่า กับ "เสก โลโซ" หรือไม่และเสือจะกลับมาหาแม่หรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไป เสก -กานต์

 

กานต์ - เสือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ