บันเทิง

อือหือ ขยี้ตาแทบหลุด "แอร์ ภัณฑิลา" สลัดผ้าลงอ่างพร้อม สามี งานนี้ เบบี้ มาแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อือหือ ขยี้ตาแทบหลุด นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ "แอร์ ภัณฑิลา" สลัดผ้าลงอ่างพร้อม สามี แถมถ่ายรูปอวดรัวๆ งานนี้ เบบี้ มาแน่

หลังจากที่ นักแสดงและพิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" ได้จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่จัดขึ้นอย่างหรูหรา ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ถนนเจริญกรุง) โดยช่วงเช้าทั้งคู่ถือฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมายตามประเพณี ในเวลามงคล 07.19 น. และมีพิธียกน้ำชาขอพรญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัว หลังจากนั้นเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสในช่วงกลางวัน พร้อมกับมีพิธีตัดเค้ก ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ

ในส่วนของพิธีเช้า “แอร์” อยู่ในชุดราตรีสีขาว ส่วน “ไอซ์” อยู่ในชุดสูท จากห้องเสื้อ Monique Wedding และในช่วงบ่ายในวันเดียวกัน “แอร์”มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกสีขาว ผลงานของ VeraWang Bride และ “ไอซ์” มาในทักซิโด้ขาว จากห้องเสื้อ PINKY Tailor มีแขกเหรื่อ เพื่อนสนิทในวงการ ตั้งแต่สมัยรายการสตอร์เบอรี่ชีสเค้ก ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดี โดยช่วงบ่าย “แอร์ - ไอซ์” ควงกันมาเปิดจการเริ่มต้นชีวิตคู่กับสื่อมวลชน เจ้าสาวคนสวยเผยว่า สินสอดแหวนเพชรเม็ดโต 6 กะรัต ซึ่งแอร์บอกแบบขำๆว่าเก็บไว้ใส่ในโอกาสสำคัญ หวั่นซ้ำรอยกลัวหายอีก ยอมรับตื่นเต้นอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด พร้อมแพลนมีลูกปลายปีนี้หลังฝากไข่ไว้แล้ว ขอเป็นภรรยาและเป็นแอร์ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด จะอยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพรที่มอบให้จากทุกช่องทาง ด้าน “ไอซ์” สัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวัง จะรักและดูแลตลอดไป

แอร์-ไอซ์

สำหรับงานในช่วงค่ำถูกเนรมิตบรรยากาศเป็นเสมือนโรงละคร Opera ที่คู่รักได้มาเดินเล่นและเต้นรำอยู่ในสวนดอกไม้ใต้แสงจันทร์ มีคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมอวยพรกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิ  เอ ศุภชัย , วู้ดดี้ วุฒิธร , เสนาลิง , ดิว อริสรา , มะตูม เตชินท์ , นีโน่ เมทนี บุรณศิริ, ใบเตย อาร์สยาม , ดีเจแมน พัฒนพล , เอกกี้ เอกชัย , โบว์ เมลดา , อาเล็ก ธีรเดช , พีเค ปิยะวัฒน์ , โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ , โดนัท มนัสนันท์ , กัน เดอะสตาร์, ตั้ม เดอะสตาร์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, จันจิ จันจิรา ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานของเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งในและนอกวงการ ซึ่งบัดนี้เจ้าตัวยังลงรูปไม่จบสิ้น

อือหือ ขยี้ตาแทบหลุด "แอร์ ภัณฑิลา" สลัดผ้าลงอ่างพร้อมสามี งานนี้เบบี๋มาแน่

และล่าสุดสาวแอร์ ก็ลงรูปคู่สามีที่ทำเอาคนโสดเห็นแทบสลบ เพราะรูปช่างสวีทหวานและยั่วยวนปนวาบหวิวสุดๆ โดยเป็นภาพดริ้งชนแก้วกับสามีในอ่างน้ำที่ท่อนบนและล่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ แถมยังโชว์ทีเด็ดนัวเนียจูจุ๊บอวดแฟนๆ ถึงแม้ว่าภาพจะเบลอไปนิดแต่สัมผัสได้ถึงความแซ่บไม่เบา ส่วนแคปชั่นก็เผ็ดร้อนไม่แพ้กัน กับประโยคที่ว่า "เราคือคู่รักนักดื่มค่ะ 55555" ซึ่งดูจากภาพก็รู้เลยว่า นัก(ดูด)ดื่ม แน่ๆ โดยชาวเน็ตต่างแห่กดไลก์ พร้อมคอมเมนต์ว่า น้อลลต้องมาแล้วนะแม๊!!,ว้ายยยยยยยย เริ่ดดดดดด, แซ่บบบบบบ ,ขอน้องแฝดนะคะ,ตื่นเต้นแทนคะ ฯลฯ

อือหือ ขยี้ตาแทบหลุด "แอร์ ภัณฑิลา" สลัดผ้าลงอ่างพร้อมสามี งานนี้เบบี๋มาแน่ อือหือ ขยี้ตาแทบหลุด "แอร์ ภัณฑิลา" สลัดผ้าลงอ่างพร้อมสามี งานนี้เบบี๋มาแน่ อือหือ ขยี้ตาแทบหลุด "แอร์ ภัณฑิลา" สลัดผ้าลงอ่างพร้อมสามี งานนี้เบบี๋มาแน่
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ