บันเทิง

สุดเศร้า "แซม ยุรนันท์" สูญเสีย บุคคลสำคัญที่สุดในชีวิต คนบันเทิงร่วมอาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ล่าสุดทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจกับ พระเอกดังรุ่นใหญ่ นักแสดงมากฝีมือ "แซม ยุรนันท์" หรือ "ยุรนันท์ ภมรมนตรี" ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าหลังต้องสูญเสียบุคคลอันที่รัก และ สำคัญที่สุดในชีวิต

โดยล่าสุดวันนี้ (2 สิงหาคม 65) พระเอกดังรุ่นใหญ่ นักแสดงมากฝีมือ "แซม ยุรนันท์" หรือ "ยุรนันท์ ภมรมนตรี" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแจ้งข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @sam_yuranunt หลังต้องสูญเสีย "คุณแม่" บุคคลอันที่รัก และสำคัญที่สุดในชีวิต อย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งด้าน "แซม ยุรนันท์" ก็ได้โพสต์ภาพแจ้งกำหนดการพิธีงานศพของ "คุณแม่" รวมถึง โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัวที่มี "คุณแม่" ร่วมเฟรมด้วย

ขอบคุณ IG@sam_yuranunt

ก่อนที่  "แซม ยุรนันท์"  จะเขียนข้อความสุเศร้าถึง "คุณแม่" ว่า "และแล้ววันที่ไม่อยากให้ถึง..ก็ต้องมาถึง คุณแม่จากไปแล้วอย่างสงบ แบบสวยๆ ในวัย 93 ปี 6 เดือน …จากแต่เพียงกาย แต่หัวใจจะยังสถิตอยู่กับลูก..นิรันดร์  รักแม่นะจ้ะ" ส่วนภาพกำหนดการพิธีงานศพที่  "แซม ยุรนันท์" โพสต์นั้นก็มีข้อความระบุว่า "กำหนดการสดพระอภิธรรมและพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่เรณู ภมรมนตรี ณ ศาลาสยาม(4) วัดธาตุทองพระอารามหลวง 

 

วันอังคารที่ 2 - 4  สิงหาคม 2565 

 

เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ

 

เวลา 18.00 น. สวดพระอภิธรรมศพ

 

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 

 

เวลา 17.00 น. พิธีฌาปนกิจศพ เมรุหน้า" 

ขอบคุณ IG@sam_yuranunt

และหลังจากที่ "แซม ยุรนันท์" โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้าดังกล่าว ก็มีคนบันเทิง ร่วมส่งกำลังใจ และแสดงความเสียใจ กันอย่างมากมาย ว่า "ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ" , "ขอแสดงความเสียใจ ขอให้ดวงวิญญาณของคุณแม่สู่สุคติ สัมปรายภพทิพย์วิมาน" , "เสียใจด้วยนะจ๊ะน้องรักเค้าไปเล่นไพ่ด้วยกันกับแม่พี่แล้วป่านนี้" , "เสียใจด้วยนะคะ" เป็นต้น

ขอบคุณ IG@sam_yuranunt

ขอบคุณ IG@sam_yuranunt

ขอบคุณ IG@sam_yuranunt

ขอบคุณ IG@sam_yuranunt

ขอบคุณ IG@sam_yuranunt

ขอบคุณ IG@sam_yuranunt

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้ https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ