บันเทิง

"แพรจ๋า the voice" จูง คุณแม่ ทำศัลยกรรม สวยปิ๊งรับ วันแม่แห่งชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรจ๋า the voice" ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ ครูสอนร้องเพลงและศิลปินอิสระ ลูกทีม โค้ชโจอี้ บอย จูง คุณแม่ ทำศัลยกรรม สวยปิ๊งรับ วันแม่แห่งชาติ

หากย้อนกลับไปเวที The Voice Thailand 2019 แพรจ๋า ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ ครูสอนร้องเพลงและศิลปินอิสระได้สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับรายการ เพราะนอกจากการแสดงร้องและเต้นที่แตกต่างจากผู้เข้ารอบคนอื่นๆ แพรจ๋า ก็ได้มาเข้าแข่งจากคำชวนของ โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ที่บังเอิญไปพบกับเธอในผับแห่งหนึ่ง และเมื่อมาถึงรอบ Knock Out แพรจ๋า ก็ได้มาพร้อมการแสดงในเพลง "Shy Guy" และ "L-L-Lies" ของ Diana King ที่ถูกนำมารวมเข้าไว้ด้วยกัน โดย แพรจ๋า ได้ร้องเพลงพร้อมโชว์ลีลาการเต้นเหมือนในรอบ Blind Auditions พร้อมเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์

โดยการแสดงของ แพรจ๋า นั้นได้รับความสนใจอย่างมากจนทำให้ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน) และมีหลายๆ คนที่คอมเมนต์ว่าการแสดงของ แพรจ๋า นั้นเหมือนเป็นคอนเสิร์ตมากกว่าการแข่งขันร้องเพลง ในแง่ของการให้ความบันเทิง ซึ่งเบื้องหลังของเธอนั้นมีคุณแม่ตาม support มาตลอด และตอนนี้ถึงเวลาที่เธอจะ support และดันแม่บ้าง โดยเธอได้ทำช่อง tiktok เต้นและร้องเพลงในลุค sexy กับคุณแม่ แต่งตัวแต่งหน้าให้แม่ดูสดใส แต่ด้วยความที่คุณแม่เริ่มมีอายุมากขึ้นตามวัย ใบหน้าดูเหนื่อยๆ ตาดูตกๆ ไม่สดใส และยังมีปัญหาขนตาทิ่มเข้าตา 

แพรจ๋า

แพรจ๋า เลยตัดสินใจพาคุณแม่มาทำ ตาสองชั้น แก้หนังตาตก กับคุณหมอเป็นหนึ่ง ที่ Someko clinic ด้วยความที่เห็นรีวิวการทำตาของคุณหมอเป็นหนึ่ง ทำออกมาแล้วสวย และมีผู้ใหญ่มาแก้ปัญหาหนังตาตกเยอะ จึงมั่นใจพามาทำที่นี่ คุณหมอเป็นหนึ่งประเมินและแก้ปัญหาให้คุณแม่โดยการแก้ปัญหาหนังตาตก และออกแบบชั้นตาใหม่ด้วยเทคนิค Diamond Fix พร้อมทั้งปรับองศาขนตาให้เด้งถาวร ด้วยเทคนิค Lift and Lock ปรับขนตาเด้ง ให้ตาดูสดใสบลิ๊งค์ขึ้นดูสาวย้อนวัย ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษของ Someko clinic ปัจจุบันคุณแม่ของเธอสวยสดใสย้อนวัย ต้อนรับวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้แล้ว

แพรจ๋ากับคุณแม่ \"แพรจ๋า the voice\" จูง คุณแม่ ทำศัลยกรรม สวยปิ๊งรับ วันแม่แห่งชาติ \"แพรจ๋า the voice\" จูง คุณแม่ ทำศัลยกรรม สวยปิ๊งรับ วันแม่แห่งชาติ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ