บันเทิง

เอาแล้ว ตัวละครใหม่โผล่ ช่วยคดี "แตงโม" จัดหนักยิงตรงถึงอธิบดี อัยการสูงสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว ตัวละครใหม่โผล่ทวงความยุติธรรมคดี "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ งานนี้จัดหนักยิงตรงถึงอธิบดีอัยการสูงสุด

วันพรุ่งนี้แล้วที่หลายคนกำลังรอคอย หลังจากที่เหตุการณ์  "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวที่ เสียชีวิต อย่างมีเงื่อนงำผ่านไปนานกว่า 5 เดือน แต่ยังไม่มีความชัดเจน ซึ่ง วันที่ 3 สิงหาคม 2565 หรือพรุ่งนี้ ทาง อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย  1.นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2.นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3.นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5.นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี  ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และอีก 1 คนคือกุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ

ทั้งนี้ แม้จะเหลืออีกแค่วันเดียว แต่ผู้ที่คอยทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม ก็ยังคงเดินหน้าอย่างเต็มที่ ซึ่งตอนแรกนั้นมีหลายคน แต่ก็ถอนตัวไปหมด เหลือเพียงแค่ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า คุณหมอไม่ต้องเดินเส้นทางนี้อย่างโดดเดี่ยวอีกต่อไปแล้ว เพราะมีอีกหนึ่งคนที่ลุกขึ้นมาสู้เคียงข้างด้วย นั่นก็คือ คุณไผ่ ศาสตรา อุไรรุจน์ โดยได้มีการ ยื่นคำร้องถึงอธิบดีอัยการสูงสุด ซึ่งเอกสารดังกล่าวมี 5 หน้ากระดาษ A4 และเจ้าตัวได้มีการนำมาลงไว้ให้ทุกคนได้เห็นทั้งหมด อีกทั้งก่อนหน้านี้ คุณไผ่ ยังได้มีการตั้งข้อสังเกตว่ารูปถ่ายบนเรือที่นำมาเผยแพร่นั้นมีทั้งแก้ไขเวลาและตัดต่อรูปภาพ

เอาแล้ว ตัวละครใหม่โผล่ ช่วยคดี "แตงโม" จัดหนักยิงตรงถึงอธิบดี อัยการสูงสุด

นอกจากนี้ทาง พ.อ.นพ. ธวัชชัย ยังได้มีการโพสต์รูปคู่กับ คุณไผ่ ลงในเฟซบุ๊กด้วย พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณ ศาสตรา อุไรรุจน์ ไผ่ ที่เป็นเพื่อนร่วมขบวนการ “ตามล่าหาความเท็จ” ตลอดทั้งวัน ถึงจุดหมายแล้ว ก็ยังไม่กลับ ต่างคนต่างแยกย้ายทำภารกิจของตัวเอง ชอลิ่วเฮียงไปบอกค้างคาวว่า ใครทำอะไรลับๆล่อ ชั่วยามที่สองของราตรี คืน 24 ก.พ.-25 ก.พ. แล้วปากแข็ง จะลากออกมาเผายกรังรวมทั้งเจ้าสำนัก วิชาเคลื่อนย้ายหลักฐานจะทนวิชาสหบาทาของผู้กล้าทั้งแผ่นดินได้ไง ค้างคาวบอกว่า พวกมารไปที่อื่นก่อนแวะมาที่นี่ ให้ย้อนกลับไปดูวีดีโอที่ถ่ายตอนล่องขึ้นแม่น้ำ แล้วบอกพิกัดให้"

คุณหมอและคุณไผ่

งานนี้ชาวเน็ตกระหน่ำไลค์รัวคอมเมนต์ทันที อาทิ "ขอบคุณทั้งสองท่านค่ะ..ที่เสียสละเพื่อความปลอดภัยของลูกหลานต่อไปนะคะ..ขอให้วิญญาณน้องแตงโม..ช่วยส่งพลังให้ผู้ที่ช่วยเปิดโปงกลุ่มคนที่รู้เห็นและร่วมกันปกปิดการทำร้ายร่างกายและจิตใจของน้องจนต้องเสียชีวิตทำได้สำเร็จด้วยเถิด..ส่วนคนที่ทำร้ายและช่วยปกปิดความเลวร้ายขอให้ได้รับกรรมที่กระทำอย่างสาสมในชาตินี้ค่ะ" , "ขอขอบคุณท่านทั้งสอง และทีมงานทุกคนในความเสียสละตามล่าหาความจริง ลบล้างความเท็จ เพื่อให้เกิดความยุติธรรมในเมืองไทย #จากหัวใจประชาชนที่รักความยุติธรรม" , "ขอบคุณพระคุณ ศาสตรา อุไรรุตน์ ไผ่ เป็นอย่างมาก ที่กล้าออกมายืนเขียงข้างเจ้าสำนักของเรา เพื่อค้นหาความเท็จให้ปรากฏ จับคนทำผิดมาลงโทษ ให้มันรู้ว่า อำนาจ เงินตรา ที่พวกมันมีรึจะสู้พลังของประชาชน" เป็นต้น งานนี้ก็ต้องรอลุ้นต่อไปว่าในพรุ่งนี้จะมีความชัดเจนอย่างไรในคดีนี้

แตงโม

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ